TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 13,067 người đã xem bài viết này!

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ và Thành phố Đà Nẵng thăm gian hàng VNPT Đà Nẵng tại sự kiện SURF 2022

Sáng 25/11, trong khuôn khổ lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo SURF 2022 tại Đà Nẵng, ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, bà Ngô Thị Kim Yến – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng của VNPT Đà Nẵng. Cùng đi với đoàn có Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng Lê Đức Viên và nhiều Lãnh đạo Sở, Ban Ngành của Thành phố.



Lãnh đạo Bộ KHCN và TP Đà Nẵng thăm gian hàng VNPT Đà Nẵng

Tại sự kiện này, Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Lãnh đạo Thành phố và các cán bộ của đoàn đã dành thời gian đáng kể để nghe chuyên gia của VNPT thuyết trình về các dịch vụ, công nghệ mới mà VNPT đã và sẽ đưa ra thị trường. Các vị lãnh đạo cũng đã tự trải nghiệm dịch vụ và đánh giá cao về dịch vụ của VNPT tham gia ngày hội.

SURF 2022 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo – làm chủ tương lai” và thông điệp “Đà Nẵng – Thành phố hấp dẫn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, được tổ chức với chuỗi các sự kiện diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 30/12/2022. Thông qua đó, thành phố Đà Nẵng mong muốn tiếp tục đẩy mạnh liên kết các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, liên kết các hệ sinh thái khởi nghiệp các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên; tiếp cận với các nguồn lực chuyên gia, các nhà đầu tư, nguồn vốn và công nghệ trong nước và quốc tế; thu hút và phát triển mạnh mẽ cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 


VNPT Đà Nẵng ký Thỏa thuận Hợp tác với Sở KHCN

Phiên khai mạc, trao giải cuộc thi khởi nghiệp 2022, các hoạt động kết nối – hợp tác, triển lãm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hội thảo đối thoại chính sách, hội thảo chuyên đề Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng – SURF 2022 đã diễn ra vào sáng ngày 25/11 tại Trường Đại học Đông Á.

 Với sự kiện này, hy vọng trong thời gian tới, hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành là một trong những điểm đến thu hút, liên kết được các nguồn lực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tốt nhất. Doanh nghiệp khởi nghiệp trong nước và quốc tế cùng hợp tác, đầu tư, phát triển, cùng cạnh tranh và chinh phục thị trường toàn cầu.

Cũng trong phiên khai mạc, VNPT Đà Nẵng và Sở Khoa học và Công nghệ đã ký kết hợp tác đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Những năm qua, Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, với sự hình thành và phát triển của các tổ chức hỗ trợ, các cơ sở ươm tạo, các quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư thiên thần và đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. VNPT Đà Nẵng tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn tham gia vào hệ sinh thái đặc biệt này./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9