TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,821 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Tri ân khách hàng - Cùng đón chào Xuân Giáp Ngọ

Nhằm thể hiện sự trân trọng của VNPT Đà Nẵng đối với những quan tâm, tín nhiệm và luôn đồng hành của khách hàng, đơn vị đã không ngừng tối ưu hóa mạng lưới, cải tiến và hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng để hướng tới mục tiêu: “VNPT - Nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất”

 

Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VNPT Đà Nẵng khẳng định: “Chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ lâu dài và liên tục. Vì vậy, VNPT Đà Nẵng  cam kết luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng tốc độ để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt về tốc độ và ổn định chất lượng so với dịch vụ của doanh nghiệp khác. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe, tiếp thu và từng bước hoàn thiện để có thể đáp ứng tốt nhất những mong đợi từ Quý khách hàng”.

Trong năm 2013, VNPT Đà Nẵng đã tập trung nâng cao chất lượng công tác CSKH, bố trí mạng lưới các điểm giao dịch trải rộng, phù hợp với từng địa bàn dân cư, cơ quan xí nghiệp, tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời tổ chức chuyên nghiệp hoá công tác nghiên cứu thị trường, mở thêm nhiều kênh phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, điều chỉnh giá cước, đối soát cước, xử lý khiếu nại, quảng cáo tiếp thị, chăm sóc khách hàng, triển khai dịch vụ mới… Đội chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tụy luôn được củng cố, nâng cao nghiệp vụ để đưa dịch vụ đến tận nhà thuê bao; Nâng cao chất lượng mạng lưới, tăng băng thông nhưng giữ nguyên giá cước, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thay đổi cách thức trong các chính sách khuyến mại phát triển thuê bao theo hướng bền vững, không chạy theo số lượng, chú trọng khuyến mãi theo đối tượng, theo nhóm khách hàng lớn thật sự có nhu cầu sử dụng thật sự và lâu dài.

Hiện nay, VNPT Đà Nẵng đang triển khai gói khuyến mãi trong chương trình “Tri ân khách hàng - Cùng đón chào Xuân Giáp Ngọ”. Theo đó: Đối với dịch vụ MegaVNN, VNPT Đà Nẵng tặng thiết bị modem Wifi và tặng cước sử dụng lên đến 600.000 đồng. Dịch vụ FiberVNN, khuyến mại giảm 50%, 100% cước hòa mạng và tặng cước sử dụng lên đến 1.200.000 đồng. Dịch vụ MyTV, giảm 50% thiết bị STB cho khách hàng mới, giảm 100% thiết bị STB cho khách hàng chuyển từ dịch vụ Sông hàn TV sang MyTV. Đối với dịch vụ internet cáp quang FiberVNN, VNPT Đà Nẵng cung cấp các gói cước mới: FiberVNN – FH1: cước trọn gói 395.000 đồng/tháng, tốc độ truy cập 6Mbps/6Mbps; FiberVNN – FTV1: gói cước tích hợp dịch vụ intenet cáp quang tốc độ truy cập 6Mbps/6Mbps và dịch vụ MyTV, cước trọn gói 495.000 đồng/tháng. Đối với dịch vụ internet cáp đồng MegaVNN: gói cước mới MegaBasic+ tốc độ truy cập 4Mbps, cước trọn gói 180.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ điện thoại cố định và MegaVNN trên cùng đường dây: Miễn phí 60 phút/tháng cuộc gọi đến thuê bao điện thoại cố định/Gphone tại Đà Nẵng.

Với những chính sách ưu đãi hướng đến khách hàng, sự đổi mới toàn diện về công tác chăm sóc khách hàng và những cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, VNPT Đà Nẵng đã và đang từng bước tạo dựng được hình ảnh, thương hiệu ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là người bạn tin cậy đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng và xã hội.

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12