TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 21,697 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐỊA BÀN CẨM LỆ - HÒA VANG VỚI THÀNH CÔNG BÁN HÀNG ĐỘI NHÓM

Chỉ trong 01 ngày 07/7, các đội nhóm bán hàng lưu động tại VNPT địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang đã phát triển mới 68 khách hàng dùng điện thoại di động trên địa bàn.


Đây là đợt hiệp lực và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đội nhóm nhằm thâm nhập thị trường là các nhà máy có lượng công nhân lớn của đội nhóm cộng tác viên bán hàng lưu động VNPT địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang.


Tận tình tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Buổi sáng các nhóm bán hàng tại khu vực chợ Tuý Loan. Buổi trưa bán hàng tại Khu công nghiệp Hòa Cầm. Với 23 người tham gia, bình quân mỗi ngày 01 người phát triển được 03 khách hàng. Đây là thành quả rất đáng ghi nhận của đội ngũ bán hàng.


Phút giây gắn kết và cảm giác tuyệt vời bên khách hàng thân thương

Thời gian gần đây, chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ di động Vinaphone và phong cách phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng của VNPT trên địa bàn Thành phố nói chung và địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang nói riêng đã tăng lên rõ rệt, đánh thức khách hàng đã nhiều năm còn xa cách với VNPT sang dùng và cảm nhận dịch vụ tuyệt vời của VNPT. Đây là một lợi thế rất lớn cho sự tăng trưởng vượt bậc của VNPT địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9