TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 21,921 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG THƯỞNG CHO CÁC ĐƠN VỊ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH CAO CUỘC THI "NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG"

Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng vừa có quyết định khen thưởng 3 đơn vị và 9 cá nhân xuất sắc dẫn đầu cuộc thi Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đây là cuộc thi do Công đoàn VNPT phát động vào tháng 5/2022 với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với việc giữ khách hàng và phát triển sản phẩm dịch vụ của VNPT; mỗi đoàn viên, người lao động cần thấy rõ được vai trò, trách nhiệm của mình khi tham gia vào quá trình đáp ứng yêu cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng.

Cuộc thi tạo môi trường thuận lợi cho người lao động được học hỏi, cập nhật kiến thức và áp dụng vào thực tế công việc; tối ưu, đa dạng hoá và làm mới trải nghiệm của khách hàng nhằm khẳng định vị thế và gia tăng gắn kết giữa khách hàng với VNPT. Đối tượng tham gia thi là 100% đoàn viên công đoàn và người lao động


Công đoàn VTĐN luôn tham gia đầy đủ và hiệu quả các phong trào của Công đoàn VNPT

Chung cuộc, Công đoàn các đơn vị: Trung tâm Viễn thông 3, Trung tâm Điều hành thông tin và Trung tâm Công nghệ thông tin đạt giải nhất với phần thưởng 01 triệu đồng mỗi đơn vị.

Chín cá nhân xuất sắc trong toàn Viễn thông Đà Nẵng gồm các anh chị: Nguyễn Văn Thắng (TTVT1); Nguyễn Hành Sơn, Phạm Quang Phương (TTVT2); Nguyễn Thành Thái (TTVT3); Nguyễn Chí Thanh (TTVT4); Trần Trung Tín (TTVT5); Lê Ngọc Châu (TTĐHTT); Nguyễn Thị Mười (TTCNTT) và anh Lê Mạnh Hoàng (P.KTĐT). Mỗi cá nhân được thưởng 300 nghìn đồng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9