TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,718 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG: Trên đường phát triển!

Với chiến lược tổ chức kênh phân phối theo chỉ thị 06 của Tập đoàn BCVT Việt Nam trong việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ Vinaphone, trong thời gian qua, VNPT Đà Nẵng đã chủ động lồng ghép các chính sách trong Marketing Mix để nâng cao năng lực mạng lưới, chất lượng dịch vụ, xây dựng những gói cước mới và áp dụng chính sách ưu đãi về giá cước phù hợp từng đối tượng khách hàng; đồng thời đẩy mạnh chương trình bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp,... đặc biệt, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức bán hàng trực tiếp với tần suất liên tục đến các trung tâm thương mại, khu dân cư, khu chung cư,… Bên cạnh đó, VNPT Đà Nẵng cũng đồng hành với chương trình Hành trình đỏ - Hiến máu nhân đạo đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc tạo dựng hình ảnh của người dân TP Đà Nẵng.


Rộn ràng cùng chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014", VNPT Đà Nẵng đã chọn đúng thời điểm lễ hội để tổ chức hoạt động đẩy mạnh truyền thông quảng cáo và bán hàng trực tiếp. Chương trình được đồng loạt tổ chức tại khắp các Quận Huyện trên địa bàn TP Đà Nẵng ngay từ ngày đầu tháng 7. Mục tiêu của đợt bán hàng nhằm quảng bá thương hiệu của VinaPhone, cũng như các dịch vụ của VNPT Đà Nẵng và tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận với sim Vinaphone với gói cước hấp dẫn. Hình ảnh - thông điệp chương trình với nhận diện thương hiệu VinaPhone với màu xanh đặc trưng đã thu hút được sự quan tâm của người dân, tạo cho khách hàng sự an tâm về khi sử dụng dịch vụ và sự hứng khởi với chương trình quay số trúng quà tặng khi mua sim Vinaphone. Các nhân viên bán hàng cũng tiếp thị sản phẩm, dịch vụ bằng cách đi phát các tờ rơi và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tại những khu vực lân cận.

Chính vì vậy, sau 15 ngày triển khai chương trình, hơn 30 chợ, trung tâm thương mại; 5 khu công nghiệp và hàng chục chung cư...đã có sự hiện diện hình ảnh của Vinaphone và những nhân viên VNPT Đà Nẵng. Số lượng gần 5.000 sim đến tận tay người tiêu dùng, trung bình 350 sim/ngày đã minh chứng cho hiệu ứng của chương trình.

Trong khuôn khổ triển khai chương trình bán hàng tại Lễ hội giao lưu ẩm thực Văn hóa Việt Nhật, trao đổi với phóng viên, Chị Trần Thị Thu Hiền-Trưởng phòng Tiếp thị bán hàng khu vực Hải Châu - Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng, người đang trực tiếp chỉ đạo cùng các nhân viên VinaPhone làm công tác bán hàng lưu động cho hay, chương trình bán hàng lưu động của VNPT Đà Nẵng không những tạo sự thân thiện với người dân, mang lại những nét mới trong việc hướng đến phục vụ khách hàng mà còn thực sự tạo cảm hứng cho từng nhân viên làm công tác bán hàng vì cảm nhận được phục vụ.

 

VNPT Đà Nẵng triển khai quảng bá dịch vụ tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nhật

 

Trong khi Anh Trần Văn Anh – một lãnh đạo trẻ Phòng tiếp thị bán hàng Khu vực Sơn Trà-Ngũ Hành Sơn chia sẻ: “Anh rất vui khi nhiều người dân tìm hiểu dịch vụ và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Vinaphone và VNPT, đồng thời có những ý kiến góp ý để Vinaphone ngày càng phát triển hơn tại Đà Nẵng”

Song song trong đợt bán hàng lưu động trực tiếp, VNPT Đà Nẵng còn đồng hành hưởng ứng chiến dịch Hành trình đỏ 2014-Hiến máu nhân đạo, trong 2 ngày 18,19/7, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức tặng 500 sim Vinaphone cho những thanh niên hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè”, góp phần tạo hình ảnh đẹp của VNPT trong ánh mắt người dân.

  

Ông Lương Hồng Khanh-Giám đốc VNPT Đà Nẵng chia sẻ: “Hưởng ứng “năm 2014-Năm doanh nghiệp Đà Nẵng” VNPT không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng, giá rẻ cho người tiêu dùng mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động xã hội, cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội.

Và đây là cơ sở để khẳng định rằng, chiến lược bán hàng đúng hướng sẽ là một trong những lý do chủ yếu giúp VNPT Đà Nẵng hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận, giữ vững thị phần dịch vụ viễn thông trên địa bàn Đà Nẵng năm 2014./.

                                                                                                                  Quốc Tuấn

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9