TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 17,581 người đã xem bài viết này!

RA QUÂN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN VÀ TRAO THƯỞNG QUÝ 3/2022

Sáng 10/10, VNPT Đà Nẵng tổ chức LỄ RA QUÂN CHĂM SÓC, TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN kết hợp với trao thưởng Quý III.


Đến dự có ông Nguyễn Trung Hải - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng; ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng, ông Phan Văn Thảo – Giám đốc TTKD VNPT - Đà Nẵng, các đồng chí trong Ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt của VNPT Đà Nẵng.

Năm 2022 là một năm đầy biến động đối với Tập đoàn VNPT nói chung và địa bàn Đà Nẵng nói riêng. Trước những thách thức và cơ hội, tất cả các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đã và đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Hòa chung với khi thế đó, VNPT Đà Nẵng tổ chức LỄ RA QUÂN CHĂM SÓC, TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN với mục tiêu nâng cao chất lượng CSKH hiện hữu; gia tăng thị phần và doanh thu; quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Trước đó, Trưởng Đại diện đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác SXKD tại địa bàn, trong đó nổi bật nhất là công tác phân chia lại ô địa bàn kết hợp giữa KD và KT nhằm tăng cường hiệu quả công tác bán hàng, CSKH và nâng cao năng suất lao động.

Các chương trình bán hàng, CSKH tổng lực, Chương trình thi đua thu cước các tháng cuối năm do Trưởng Đại diện phát động đã được các địa bàn tham gia tích cực. Bên cạnh đó, các đơn vị cùng chung tay, góp sức, cố gắng mang lại nhiều kết quả khả quan.

Tại lễ ra quân, Trưởng Đại diện cũng đã tổ chức Chương trình khen thưởng Quý III, bao gồm: Khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình, đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào kết quả SXKD chung của địa bàn; Khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt giải thưởng trong chương trình bán hàng tổng lực tháng 9/2022 theo chương trình CSKH và Bán hàng tổng lực Quý 3; Khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong công tác thu cước tháng 8 và tháng 9 theo phong trào thi đua thu cước các tháng cuối năm 2022.

Bốn tập thể được khen thưởng đợt này gồm: Địa bàn Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn, Địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang, Phòng KTĐT và Tổ thu hồi cáp đồng; mỗi đơn vị được thưởng 10 triệu đồng.

Phần thưởng cá nhân thuộc về 14 người, cụ thể: chị Nguyễn Thị Vân (P.NSTH), chị Nguyễn Thị Thu Hương (P.KHTCDN), anh Nguyễn Hữu Hà (TTĐHTT), anh Tôn Thất Tường Quang và anh Trần Ngọc Lộc (TTCNTT), anh Trần Vĩnh Tường (TTVT1), chị Lê Thị Kim Oanh (PBH HC-TK), anh Châu Ngọc Thành (TTVT3), chị Phan Thị Mỹ Linh (PBH ST-NSTH), anh Nguyễn Thanh Trà (TTVT4), chị Nguyễn Thị Việt Ngân (PBH CL-HV), anh Nguyễn Công Huân (TTVT5), chị Nguyễn Thị Lụa và anh Ngụy Như Minh (PBH Liên Chiểu). Mỗi cá nhân được thưởng 2 triệu đồng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9