TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 17,379 người đã xem bài viết này!

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GIỎI

Chiều 07/10, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã tổ chức trao thưởng đối với nhân viên bán hàng giỏi kết hợp chương trình truyền thông nội bộ về cơ chế chính sách mới.


Đến dự có ông Phan Văn Thảo – Giám đốc Trung tâm, các thành viên Ban Giám đốc, Trưởng và Phó các Phòng chức năng và Đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, đơn vị đã mời toàn thể người lao động dự chương trình khen thưởng và tham gia buổi truyền thông nội bộ về cơ chế chính sách mới.

Về khen thưởng hỗ trợ khắc phục bão lụt có 14 cán bộ hỗ trợ kỹ thuật và 15 cán bộ kinh doanh thực hiện chăm sóc khách hàng được nhận giải. Trong đó: PBH Cẩm Lệ - Hòa Vang, PBH Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn và PBH Liên Chiểu mỗi đơn vị 06 người; PBH Hải Châu – Thanh Khê 08 người, PBH Online 03 người.

Chương trình thúc đẩy bán hàng khối SME, anh Nguyễn Văn Dũng – PBH Tổ chức doanh nghiệp là cá nhân duy nhất được nhận giải.

Đối với chương trình Phát triển, khôi phục, nâng cấp dịch vụ VT-CNTT và hướng dẫn khách hàng khối khách sạn, resort trên địa bàn sau đại dịch Covid-19 quay lại dùng dịch vụ có 08 cá nhận được nhận giải trong đợt này, người đạt giải cao nhất được thưởng 14,8 triệu đồng.

Với chương trình Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu dịch vụ Hạ tầng số, chị Nguyễn Thị Ngọc Minh  – PBH Tổ chức doanh nghiệp là cá nhân duy nhất được nhận giải.

Về khen thưởng trong đợt tổng lực phát triển mới đại lý ủy qyền có 09 người được nhận thưởng với tổng số tiền 6,6 triệu đồng.

Đặc biệt, chương trình “Khen thưởng nóng - Chiếm sóng di động”, anh Ngụy Như Minh – PBH Liên Chiểu là đại diện nhóm nhân viên kinh doanh địa bàn và chị Lê Thị Quỳnh Châu – PBH Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn là đại diện nhóm quản lý điểm bán đa nhiệm. Mỗi người được thưởng 05 triệu đồng.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9