TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 49,426 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TƯ PHÁP LIÊN NGÀNH

Ngày 21/11, VNPT Đà Nẵng đã cử 03 cán bộ tham dự Hội nghị đối thoại hỗ trợ tư pháp liên ngành. Đây là Hội nghị do Ban quản lý chương trình hỗ trợ tư pháp liên ngành dành cho doanh nghiệp – Bộ Tư pháp tổ chức tại Đà Nẵng.


Tiến sỹ Nguyễn Thanh Tú – Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế, Phó Ban Quản lý chủ trì Hội nghị. Đến dự Hội nghị có Thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chánh tòa Dân sự, Tòa án Nhân dân Thành phố, Luật sư Nguyễn Đăng Dương – Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng, Lãnh đạo và các cán bộ pháp chế của các Sở Ban Ngành và doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn Thành phố.


Tiến sỹ Nguyễn Thanh Tú – Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế chủ trì Hội nghị

Hội nghị lần này tập trung vào chủ đề giải quyết các vướng mắc, bất cập của quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và tranh chấp hợp đồng.

Hội nghị đã được nghe Tiến sỹ Nguyễn Thanh Tú – Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế, Bộ Tư pháp trình bày khái quát về những cơ sở pháp lý của hợp đồng, đặc biệt tập trung vào các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự cụ thể mà các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thường gặp phải để qua đó các đơn vị rút kinh nghiệm trong việc thỏa thuận, ký kết, thực hiện và giải quyết các tranh chấp, tố tụng liên quan đến hợp đồng.

Phần trình bày tham luận của Tòa án Nhân dân Thành phố và Viện Kiểm sát Nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng cũng như ý kiến đóng góp của các luật sư, chuyên gia pháp chế đã làm nóng lên không khí của Hội nghị và là những kinh nghiệm pháp lý quý giá cho các đại biểu.


Luật sư Nguyễn Đăng Dương – Phó Viện trưởng Viện KS ND cấp cao tại ĐN tham luận

Đối với VNPT Đà Nẵng, việc thương thảo, thỏa thuận, ký kết và thực hiện hợp đồng được thực hiện ở nhiều lĩnh vực như cung cấp dịch vụ, thuê và cho cho thuê hạ tầng, hợp đồng lao động… nên chương trình hỗ trợ pháp lý có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp củng cố và kiện toàn công tác pháp chế tại đơn vị ngày một tốt hơn./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9