TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 31,236 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG PHỐI HỢP VCCI TỔ CHỨC BUỔI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ VỚI LÃNH ĐẠO 40 DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN

Sáng 16/11, Lãnh đạo và chuyên gia IT của 40 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố đã đến trụ sở VNPT Đà Nẵng tại 346 đường 2/9 để dự buổi hội thảo về chuyển đổi số doanh nghiệp.


Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc VCCI Đà Nẵng, ông Nguyễn Trung Hải – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, ông Lê Xuân Sơn – Giám đốc Trung tâm CNTT VNPT khu vực Miền Trung và nhiều lãnh đạo khác đã đến dự Hội thảo.


Ông Nguyễn Trung Hải - Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng chia sẻ tại Hội thảo

Đây là chương trình do VNPT Đà Nẵng phối hợp VCCI Đà Nẵng tổ chức, với diễn giả chính là Thạc sỹ Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm CNTT VNPT Đà Nẵng cùng sự tương tác của các chuyên gia hàng đầu của VNPT về chuyển đổi số khu vực Miền Trung.

Hội thảo tập trung về các kiến thức nền tảng trong chuyển đổi số; cơ hội, thách thức trong quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp; các xu hướng tiếp cận và những công việc doanh nghiệp cần chuẩn bị, thực thi để mang lại thành công trong công cuộc chuyển đổi số.


Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc VCCI Đà Nẵng được chào đón tại Hội thảo

Tại Hội thảo, VNPT đã giới thiệu những nền tảng mang tính dẫn dắt và bền vững cho các doanh nghiệp. Các giải pháp của VNPT dựa trên IoT Platform, Blockchain, DR, SOC, IOC... và các giải pháp cho Y tế (RIS, VNCARE... ), vnEdu, Gomeet, SmartCA, eContract… trong bộ giải pháp OneSME là những mảnh ghép tuyệt đẹp tạo nên sự hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang và sẽ chuyển đổi số./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9