TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,061 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG HOÀN THÀNH GẦN 5O KÊNH THUÊ THUÊ RIÊNG CHO TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN TRUNG TRONG ĐIỀU KIỆN VÔ CÙNG KHÓ KHĂN DO COVID19

Trong thời gian Thành phố Đà Nẵng đã thực hiện giãn cách ở mức cao hơn Chỉ thị 16 với phương án 3 tại chỗ trong 20 ngày từ 16/8-05/9 để phòng chống dịch COVID19, VNPT Đà Nẵng mà chủ lực là Trung tâm Viễn thông 1 và Trung tâm Điều hành Thông tin đã hết sức cố gắng triển khai lắp đặt và hòa mạng kịp thời gần 50 Kênh thuê riêng phục vụ các nhà máy điện tại các tỉnh Miền Trung trước tiến độ cam kết.


Đợt giãn cách từ 25/8 đến 05/9 rất nghiêm ngặt, nhất là lượng giấy phép được cấp vừa đủ để duy trì hoạt động thông tin và an toàn mạng lưới. Bên cạnh đó, quy định ra vào của Trung tâm Điều độ Điện lực Miền Trung (A3) rất nghiêm ngặt như điều kiện người vào phải có xét nghiệm âm tính trong vòng 72h, quy định phải làm nhanh không cho ở lâu tại phòng máy và hạn chế rất ít người được vào, điều kiện đi lại khó khăn… là những trở lực lớn đối với đơn vị.

Với tình thế vô cùng khó khăn về nhân lực và điều kiện tác nghiệp nhiều hạn chế, xác định nhiệm vụ này phải vừa bảo đảm chất lượng, vừa đáp ứng nhanh tiến độ, đặc biệt là đảm bảo an toàn, phòng ngừa dịch bệnh cho chính CBCNV và người dân trong các khu vực có nguy cơ cao; VNPT Đà Nẵng đã xây dựng phương án khả thi cho các đơn vị kỹ thuật thực hiện với tinh thần “thần tốc” hoàn thành gần 50 đường Thuê kênh riêng chỉ trong vòng chưa đến 01 tuần.

Ngay cả trong ngày Lễ Quốc Khánh 2/9, anh em kỹ thuật vẫn xung phong “ra trận”. bám trụ hiền trường để hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Tính đến sáng 05/9, đơn vị đã lắp đặt hoàn công 22 kênh, nghiệm thu 44 đường E1, kéo dây đo kiểm thông về các viễn thông tỉnh bạn 18 kênh và xử lý khắc phục sự cố 08 kênh.

Đây là thành tích rất đáng ghi nhận và phát huy của lực lượng kỹ thuật, trong đó nòng cốt là Tổ Kỹ thuật Viễn thông 2, Trung tâm Viễn thông 1 và Trung tâm Điều hành Thông tin./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 9 10 11 12 13 14 15 16 17