TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 32,568 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), VNPT Đà Nẵng đã có nhiều chương trình hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã hiến dâng xương máu cho tổ quốc; đồng thời chia sẻ, động viên CBCNV là thương binh, con liệt sĩ và các đối tượng chính sách của đơn vị.


Để ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ giao bưu trước đây, đại diện Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn và các đoàn thể của VNPT Đà Nẵng đã thành kính đến dâng hương, thắp nén tri ân tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ ngành giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng và Đài Tưởng niệm 29/3 vào tối 26 và sáng 27/7.

 

Do điều kiện dịch bệnh COVID19 nên đơn vị chia làm nhiều đoàn đi, phân bổ thời gian hợp lý đảm bảo số lượng và độ giãn cách theo quy định của chính quyền địa phương.

Trước đó, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đến thăm và tặng quà trị giá 03 triệu đồng cho Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng Thành phố; thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Tính tại phường Hoà Quý mà đơn vị đang phụng dưỡng.

Đơn vị đã phối hợp với Bưu điện TP Đà Nẵng thăm và tặng quà cho 71 trường hợp thân nhân liệt sĩ ngành Bưu điện với mức quà 300.000đồng/người.

VNPT Đà Nẵng còn tổ chức thăm và tặng quà cho 06 CBCNV là con liệt sỹ với giá trị mỗi suất quà 300 nghìn đồng. Món quà tuy không lớn nhưng là niềm động viên lớn lao cho CBCNV cũng như người thân trong gia đình./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9