TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,260 người đã xem bài viết này!

CÓ GÌ ĐẶC SẮC TRÊN TRUYỀN HÌNH MYTV CỦA VNPT THÁNG 9 NÀY?

Theo đại diện Lãnh đạo Công ty Phát triển truyền hình của VNPT (VNPT-Media) thì nội dung MyTV trong tháng 9/2021 sẽ tiếp tục cung cấp các nội dung VOD đặc sắc như Liveshow âm nhạc độc quyền Quà tặng tối thứ 6, phim song song Nửa hiệp cơ trí, các bộ phim Hollywood, phim chiếu rạp.


Tháng 9, MyTV tiếp tục tiếp phát các giải thể thao Laliga (vô địch bóng đá Tây Ban Nha), Bundesliga (vô địch bóng đá Đức), Serie A (vô địch bóng đá Ý), Ligue 1 (vô địch bóng đá Pháp), C1 Nam Mỹ, Carabao Cup (Cúp liên đoàn Anh) mùa giải 2021-2022 trên các kênh VTVcab; Ngoại hạng Anh mùa giải 2021- 2022 trên các kênh K+; tiếp phát các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên kênh VTV5 và VTV6.


Các tin tức xoay quanh việc chia sẻ thông tin, các hoạt động phòng tránh dịch bệnh Covid - 19, quy định 5K của Chính phủ; các bài giảng phục vụ cho việc học tập khi bị giãn cách xã hội cũng có mặt trên MyTV.

Cùng với đó là các chương trình khuyến mại đi kèm mừng sự kiện Quốc khánh 2/9 của đất nước và sự kiện sinh nhật MyTV 12 tuổi: Chương trình khuyến mại giảm giá 50% gói cước K+, chương trình khuyến mại hoàn 50% giá trị thanh toán qua VNPT Pay, chương trình khuyến mại topup và chương trình tặng 3 tháng gói MyTV Cơ bản cho khách hàng Fiber có SmarTV chưa dùng MyTV.


Nội dung chương trình được đăng thường xuyên trên fanpage Truyền hình MyTV, kênh Youtube Truyền hình MyTV, website MyTV (www.mytv.com.vn). Để biết thêm chi tiết xin Quý Khách hàng hãy gọi số 18001166 hoặc vào các kênh nói trên./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9