TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 48,622 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại Hoà Bắc 75 triệu đồng

Chiều 28/9, ông Nguyễn Lắm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã đến trao 75 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Hoà Bắc, Hoà Vang, Đà Nẵng.
Đây là một trong những hoạt động cụ thể hoá việc thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TU ngày 19/03/2012 của Thành ủy Đà Nẵng về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn Thành phố.





Ông Nguyễn Lắm phát biểu tại buổi lễ

Hòa Bắc là xã miền núi nằm ở phía Tây Bắc của Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, cách trung tâm huyện khoảng 25 km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km. Hoà Bắc có diện tích tự nhiên 33.846 ha và dân số khoảng 5.000 người. Toàn xã có 7 thôn nằm dọc ven sông Cu Đê, trong đó có 2 thôn chủ yếu người đồng bào dân tộc Cơ Tu sinh sống. Hoà Bắc có truyền thống cách mạng và được Nhà nước phong tặng danh hiệu xã Anh hùng trong 2 cuộc kháng chiến, nhưng đời sống người dân còn rất nhiều khó khăn do điều kiện địa lý.

Trong đợt này, VNPT Đà Nẵng đã hỗ trợ sửa chữa nhà cho 02 hộ với mức 25 triệu đồng/hộ, tặng 04 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với mức 5 triệu đồng/suất và một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho hộ nghèo có ý chí vươn lên.



Những món quà đầy ý nghĩa

Việc hỗ trợ, trao tặng các phần quà đều được VNPT Đà Nẵng phối hợp với cấp uỷ và chính quyền xã Hoà Bắc, huyện Hoà Vang khảo sát, cân đối và lên kế hoạch kỹ càng, phù hợp với điều kiện thực tế từng đối tượng.

Trong những năm qua, VNPT Đà Nẵng luôn tham gia cùng Thành phố trong việc xây dựng nông thôn mới và nhiều chương trình công tác an sinh xã hội khác.

Thay mặt cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã, đồng chí Lê Thị Thu Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã gởi lời cám ơn đến Lãnh đạo và tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng; đồng thời cam kết sẽ có kế hoạch giám sát chặt chẽ và hỗ trợ tối đa để các hộ nhận được hỗ trợ trong đợt này sử dụng có hiệu quả nguồn lực, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9