TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,567 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng đoạt giải Nhất hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thành phố Đà Nẵng năm 2013

Thành phố Đà Nẵng có 3 giải pháp đoạt giải trong Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12 và 30 giải pháp đoạt giải của hội thi cấp Thành phố. Kết quả này được công bố tại lễ tổng kết và trao giải thưởng “Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12, Giải thưởng sáng tạo KH&CN Việt Nam năm 2013, Giải thưởng Cup vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam 2013 và cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ 9” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức ngày 25-7 tại hội trường UBND Thành phố Đà Nẵng.

Tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng năm 2013, VNPT Đà Nẵng đoạt giải Nhất trong lĩnh vực CNTT với đề tài "Hệ thống Dịch vụ Khách hàng CSS (Customer Service System)". Đây là một hệ thống công cụ phần mềm dịch vụ khách hàng cho các Viễn thông tỉnh/thành; Một môi trường khép kín các qui trình khai thác tác nghiệp, quản lý và điều hành sản xuất kinh doanh dịch vụ viễn thông. Cơ sở dữ liệu của hệ thống tập trung, đảm bảo tính toàn vẹn thông tin dữ liệu, tính bảo mật cao trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu ORACLE, liên kết được với nhiều bài toán quản lý khác như : Quản lý nhân sự - tiền lương, Khai thác dịch vụ 1080, Hộp thư thông tin (AudioText), Tổng đài HOST...

Đây cũng là giải pháp đoạt giải Ba lĩnh vực CNTT (không có giải Nhất, Nhì) trong hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12.Cũng tại buổi lễ, VNPT Đà Nẵng vinh dự được Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố về những thành tích nghiên cứu khoa học. 

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Toàn cảnh hội trường Lễ trao giải 


Anh Lê Mạnh Hoàng, thay mặt nhóm tác giả đoạt giải Nhất trình bày tại buổi lễ trao giải.


Ông Huỳnh Đức Thơ - PCT UBND thành phố trao giải Nhất cho các nhóm tác giả

 
Ông Nguyễn Phú Hùng, PCT Công đoàn VNPT Đà Nẵng thay mặt VNPT Đà Nẵng nhận bằng khen của UBND thành phố
 
                                                                               Tin, ảnh: Anh Lê, Diễm Phương 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 7 8 9 10 11 12 13 14 15