TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 28,614 người đã xem bài viết này!

TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CBCNV CÓ THÀNH TÍCH CAO 2 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Sáng 10/3, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng đối với 02 tập thể và 49 cá nhân vì sự đóng góp xuất sắc trong 02 tháng đầu năm 2022.


Đến dự có ông Nguyễn Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng; ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VTĐN; ông Nguyễn Lê Vũ – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh và nhiều ông bà Lãnh đạo các phòng ban chức năng, đơn vị trực thuộc của VTĐN và TTKD.

Trong phong trào thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD tháng 12 năm 2021 có 02 tập thể được khen thưởng đó là VNPT địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang và VNPT địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn.

Đạt kết quả khen thưởng từ tuần 1 đến tuần 8 quý 1 năm 2022, gồm có 33 cá nhân. Trong đó, TTVT2 có 02 cá nhân, TTVT3 tham gia 05 cá nhân, TTVT4 có 08 người, TTVT5 góp 07 cá nhân, TTCNTT 01 và TTĐHTT 01 người. Khối Phòng bán hàng gồm có 01 cá nhân của Phòng Hải Châu, 03 cá nhân Phòng Cẩm Lệ - Hòa Vang, 02 cá nhân đến từ Phòng Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn và 01 cá nhân của Phòng Online.

Cá nhân anh Nguyễn Văn Quỳnh Anh – Phó Giám đốc TTVT3 và anh Trần Văn Đông – Phó Phòng KTĐT được Giám đốc và Công đoàn khen thưởng về thành tích xuất sắc trong Nhóm Giái pháp 6.

Tại Phòng NSTH, chị Nguyễn Hoài Thu – Trưởng Phòng, anh Phạm Bá Đặng Việt và anh Lê Văn Dũng được khen thưởng về thành tích công tác tham mưu về tổng hợp – nhân sự trong thời gian qua.

Đối với công tác chuẩn hóa dữ liệu khách hàng, 03 cá nhân được khen thưởng đó là anh Nguyễn Văn Quỳnh Anh – PGĐ TTVT3, anh Nguyễn Duy Bão – Phòng KTĐT và chị Trương Bích Ngọc – TTCNTT.

05 cá nhân có thành tích trong công tác hậu kiểm xử lý thuê bao được khen thưởng đó là anh Nguyễn Phương Nam – PGĐ TTĐHTT; anh Nguyễn Thanh Hải – Phòng KTĐT, các anh Nguyễn Hữu Hà, Lương Thanh Hoàng Minh, Nguyễn Thế Anh Ngọc thuộc TTĐHTT.

Đặc biệt, Nhân viên kỹ thuật biệt phái sang TTKD có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển thuê bao được khen thưởng gồm 05 người đó là các anh Phạm Trung Giang, Trịnh Quang Thắng, Lê Tấn Soan, Nguyễn Phú Hoàng (TTVT4) và anh Lê Quang Điền (TTVT5); trong đó anh Phạm Trung Giang là người đạt cao nhất về phát triển thuê bao với thành tích vượt trội 134,09%.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Hải đánh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao các tập thể, cá nhân đã phấn đấu hết mình cho sự nghiệp phát triển chung của VNPT Đà Nẵng. Ông Hải mong muốn các anh chị được khen thưởng trong đợt này sẽ là những hạt nhân lan truyền ánh sáng động lực đến toàn thể CBCNV để cùng nhau chung sức hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ SXKD của địa bàn trong thời gian đến.

Thay mặt những cá nhân được nhận thưởng, anh Phạm Trung Giang hứa quyết tâm sẽ phát huy hơn nữa, bằng nhiều cách làm sáng tạo, hợp lực KT-KD để giành thắng lợi trên khắp mọi nẻo đường, chiếm lĩnh niềm tin khách hàng của địa bàn Đà Nẵng thân yêu./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9