TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 29,753 người đã xem bài viết này!

LỄ KHỞI CÔNG VÀ TRAO GIÁ TRỊ TÀI TRỢ XÂY DỰNG NHÀ NHÂN ÁI- VNPT VINAPHONE ĐÀ NẴNG CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG

Sáng ngày 06/01/2022, Thừa ủy nhiệm của VNPT VinaPhone, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã đến dự lễ khởi công, trao tặng 50% giá trị tài trợ của Chương trình Ngôi nhà Nhân ái cho Gia đình đoàn viên thanh niên Lê Thùy Duyên tại tổ 2 xã Hòa Phong, Huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng để xây dựng nhà ở trong khuôn khổ chương trình "Thankyou Vietnam". Chương trình do VNPT Vinaphone phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện. Tổng giá trị tài trợ xây dựng cho mỗi ngôi nhà nhân ái của chương trình trị giá 83.000.000 đ và được chia làm hai lần trao, khi khởi công và khi khánh thành ngôi nhà.


VNPT VinaPhone triển khai Chiến dịch “Sức mạnh lời cảm ơn” – Thank you Vietnam nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập mạng di động VinaPhone. Với 1 triệu lời cảm ơn được trao gửi từ CBCNV của VNPT VinaPhone, VNPT VinaPhone đã thực hiện đóng góp 5 tỷ đồng gây quỹ để xây nhà cho 60 gia đình hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Về tham dự chương trình và trao tặng kinh phí xây ngôi nhà nhân ái cho gia đình chị Lê Thùy Duyên, có Ông Lê Nguyên Vũ- PGĐ VNPT VinaPhone Đà Nẵng, Ông Nguyễn Bá Duân- Phó Bí thư Thành đoàn, Ông Ngô Văn Nhân- Phó Chủ tịch UBND Xã Hòa Phong cùng đại diện của Đoàn Thanh niên xã Hòa Phong, Huyện Hòa Vang.

Gia đình đoàn viên thanh niên Lê Thùy Duyên là hộ nghèo trên địa bàn Xã Hòa Phong, có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ mất sớm, Ba một mình nuôi con. Chị Duyên là một đoàn viên tích cực trong các hoạt động của địa phương. Ngôi nhà đang ở nằm trong khu vực thường xuyên bị ngập lụt vào mùa mưa và đã xuống cấp, móng và tường nhà bị nứt, mái tôn cũ dột. Với số tiền do VNPT Vinaphone trao tặng, cùng với các nguồn tài trợ khác, và sự hỗ trợ của người thân trong gia đình, rất mong ngôi nhà mới được xây dựng này sẽ giúp gia đình chị Duyên có chỗ ở khang trang hơn và an toàn ấm áp hơn để đón tết Nhâm Dần.






CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9