TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 27,833 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐỊA BÀN ĐÀ NẴNG TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LÀM BÁCH KHOA- DUT JOB FAIR 2022

Để góp phần cùng nhà trường tạo nên một sân chơi cho Sinh viên trong việc tiếp cận các doanh nghiệp và tìm hiểu được các cơ hội việc làm phù hợp với bản thân, VNPT đã tham gia tài trợ cho chương trình Ngày hội việc làm Bách Khoa- DUT JOB FAIR 2022.

Trong khuôn khổ ngày hội việc làm từ 18/3-19/3/2022, VNPT cũng đã tham gia giới thiệu, chia sẻ về những sản phẩm dịch vụ, giải pháp lĩnh vực di động, viễn Thông và CNTT đến sinh viên của trường và các doanh nghiệp tham gia ngày hội.
Đặc biệt trong trong khuôn khổ Talk Show công nghệ, VNPT IT3 đã mang đến 2 chủ đề khá thú vị và được đông đảo khách dự quan tâm và đánh giá hữu ích :
Microservice Architecture ( Practices in VNPT products & service)
VNPT Blockchain Platform .
Với những chia sẻ và định hướng về môi trường công nghệ và văn hóa doanh nghiệp, VNPT hi vọng đã cung cấp đến các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích trong lộ trình nghề nghiệp tương lai.
Các giải pháp gói cước dành cho sinh viên, giải pháp CNTT dành cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm và chọn lựa sử dụng của đông đảo sinh viên cũng như các Doanh nghiệp tham gia chương trình.




CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9