TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,320 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng cung cấp Mạng Giáo dục Việt Nam vnEdu cho trường Chuyên biệt Tương lai

Sáng 19/9/2015, VNPT Đà Nẵng ký hợp đồng cung cấp và tổ chức tập huấn, hướng dẫn cán bộ, giáo viên trường Chuyên biệt Tương Lai sử dụng hệ thống Mạng Giáo dục Việt Nam vnEdu.

Trường Chuyên biệt Tương Lai được thành lập từ năm 1994 với sứ mệnh cao cả là giáo dục trẻ khuyết tật-những trẻ được sinh ra do di chứng từ hậu quả nặng nề do chất độc da cam mà chiến tranh để lại - giúp các cháu được “Vui chơi – Học tập – Rèn luyện kỹ năng sống và học nghề” để từng bước hòa nhập cộng đồng. Hiện nay, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên là 54  người và hơn 200 em học sinh các cấp học.

Với loại hình trường đặc biệt, Trường Chuyên biệt Tương lai hiện đang có cả 3 cấp học: Mầm non, Tiểu học và Trung học Cơ sở; hệ thống vnEdu hoàn toàn đáp ứng đầy đủ công tác quản lý dạy và học như đã từng áp dụng thành công tại Trường cấp 1,2,3 Hermann Gmeiner và Tổ hợp giáo dục chất lượng cao Sky-line trong 3 năm học vừa qua.
 

Với việc sử dụng hệ thống Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu do VNPT Đà Nẵng cung cấp miễn phí với đầy đủ các tiện ích trong quản lý và giảng dạy, nhà trường quản lý liên thông được cả ba cấp học, giảm thiểu gánh nặng hồ sơ, sổ sách, báo cáo cho giáo viên,  giúp các thầy cô dành nhiều thời gian hơn cho các em học sinh của mình; đồng thời sẽ sử dụng Sổ điểm điện tử cho năm học mới 2015-2016. Ngoài ra, hệ thống còn giúp gắn kết giữa phụ huynh, gia đình và nhà trường thuận lợi qua tin nhắn SMS, qua hình thức Sổ liên lạc điện tử trên Internet và hệ thống truyền hình tương tác MyTV hoàn toàn miễn phí.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quy Duy xúc động cám ơn VNPT Đà Nẵng đã đồng cảm, giúp đỡ và chia sẽ với nhà trường trong công tác Giáo dục Trẻ đặc biệt qua việc cung cấp một hệ thống quản lý giáo dục vnEdu hiện đại, hoàn toàn miễn phí. Việc làm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc và mang đậm tính nhân văn của VNPT với ngành Giáo dục nói chung và trường chuyên biệt Tương lai nói riêng.

Nhân dịp này, thay mặt VNPT Đà Nẵng, ông Lê Xuân Sơn, Giám đốc Trung tâm CNTT VNPT Đà Nẵng đã trao tặng trường 54 thẻ sim Vinaphone có sẵn 200.000đ trong mỗi tài khoản cho cán bộ giáo viên nhà trường. Với việc sử dụng mạng Vinaphone giúp cho nhà trường gửi tin nhắn điều hành SMS miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.
                                                                                                                                                                                                                                                         
Một số hình ảnh buổi tập huấn: 

 

Ông Lê Xuân Sơn, Giám đốc Trung tâm CNTT - VNPT Đà Nẵng phát biểu tại buổi ký kết và tập huấn vnEdu

Thay mặt VNPT Đà Nẵng, ông Lê Xuân Sơn trao tặng quà cho nhà trường

 
Toàn cảnh buổi tập huấn

                                                                                                              Bài, ảnh: LTD

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 7 8 9 10 11 12 13 14 15