TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,653 người đã xem bài viết này!

Thành phố Đà Nẵng đồng ý chủ trương cho phép Tập đoàn VNPT nghiên cứu đầu tư dự án Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng Bay.

Sáng nay 01/03, TP Đà Nẵng tổ chức Tọa đàm mùa xuân - 2019 với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo một số đại sứ quán và cơ quan lãnh sự nước ngoài tại Việt Nam; các hiệp hội, hội doanh nghiệp, nhà đầu tư…TP Đà Nẵng tổ chức chương trình để lãnh đạo thành phố lắng nghe, tiếp nhận những góp ý, đề xuất của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các hội, hiệp hội doanh nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước nhằm giúp cho các dự án triển khai có hiệu quả trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Quang cảnh buổi tọa đàm

Tập đoàn VNPT được mời tham dự với tư cách nhà đầu tư, đến tham dự Buổi Tọa đàm có  Ông Nghiêm Phú Hoàn – Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT, Ông Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn Đà Nẵng, kiêm Giám đốc VNPT Đà Nẵng.

Tại Buổi Tọa đàm, Tập đoàn VNPT vinh dự được Thành phố Đà Nẵng trao thông báo đồng ý chủ trương cho phép Tập đoàn VNPT nghiên cứu đầu tư dự án Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng Bay, địa điểm đường Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.



Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn VNPT nhận thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư

Đây là chủ trương lớn của Tập đoàn VNPT trong trong xu hướng dịch chuyển số, chuẩn bị sẵn sàng thực hiện cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Về phía VNPT trên địa bàn Đà Nẵng sẽ có nhiều thuận lợi khi dự án Khu CNTT nằm ngay tại Thành phố, sẽ là bước đột phá để VNPT trên địa bàn Đà Nẵng triển khai đẩy mạnh  chuyển dịch sang dịch vụ CNTT, tạo được nhiều sản phầm dịch vụ mới phục vụ sự phát triển của VNPT cũng như cung cấp dịch vụ CNTT đến khách hàng và tham gia đề án xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh.


Phối cảnh dự án Khu CNTT Đà Nẵng Bay – Đường Nguyễn Sinh Sắc

Ngoài ra trong chương trình tọa đàm, TP Đà Nẵng đã ký kết hợp đồng triển khai lựa chọn nhà thầu tư vấn và các hợp đồng tài trợ để lập Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 và Thiết kế chiến lược phát triển kinh tế đến năm 2030. Đồng thời, trao giấy chứng nhận đầu tư/quyết định đầu tư cho 8 dự án với tổng số vốn gần 500 triệu USD và thông báo nghiên cứu đầu tư cho 12 dự án khác với tổng số vốn dự kiến trên 3,6 tỷ USD./.

 

Lê Văn Dũng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12