TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 18,879 người đã xem bài viết này!

TEAM BUILDING VÀ GALA DINNER KẾT NỐI VNPT ĐÀ NẴNG

Hoà cùng niềm vui chung với cả nước chào mừng ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8), 77 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin - Truyền thông Việt Nam (28/8) và 75 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8); ngày 27/8, Công đoàn VNPT Đà Nẵng và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Team Building và Gala Dinner đặc sắc cho toàn thể CBCNV.


 

Chương trình được tổ chức tại Hội An Silk Resort với nhiều hoạt động hấp dẫn và vô cùng thu hút. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trung Hải - Bí thư đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng; đồng chí Phan Văn Thảo - Ủy viên BTV Đảng ủy, Giám đốc TTKD VNPT Đà Nẵng; 07 đồng chí là Chủ tịch Công đoàn các đơn vị dọc của VNPT đóng trên địa bàn Đà Nẵng và gần 500 đoàn viên công đoàn, người lao động của VNPT Đà Nẵng.

Cách đây 77 năm, ngày 28/8/1945, Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra Tuyên cáo trước quốc dân đồng bào và với toàn thế giới chính thức thành lập Chính phủ của nước Việt Nam mới. Gắn với đó là sự ra đời của 13 bộ. Trong đó, Bộ Thông tin, Tuyên truyền và Bộ Giao thông Công chính là những nền tảng cơ bản của Bộ Thông tin – Truyền thông ngày nay.

“Lịch sử 77 năm của Ngành TTTT luôn gắn bó với lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước. CBCNV ngành Thông tin và Truyền thông trong đó có ngành Bưu điện, qua từng thế hệ đã cùng nhau vun đắp nền móng vững chắc cho sự phát triển của Ngành. Nền móng đó là tinh thần tận tụy, sáng tạo xây dựng các tuyến đường thông tin, đảm bảo thông tin liên lạc luôn thông suốt. Nền móng đó là “tay bút tay súng” của các nhà báo - chiến sỹ trong thời kỳ đất nước còn chiến tranh và tinh thần sáng tạo, dũng cảm đột phá, đổi mới báo chí tạo sức mạnh đồng thuận trong thời kỳ đổi mới. Nền móng đó là “những đêm chuyển mạng không ngủ”, là cân não với quyết định kết nối liên mạng toàn cầu internet của những năm cuối 1990. Có thể khẳng định rằng, ngành Bưu điện, ngành Thông tin -Truyền thông và VNPT ngày hôm nay trong bất kỳ giai đoạn cách mạng nào, đều phải gánh vác trên vai sứ mệnh rất quan trọng, góp phần huy động sức mạnh toàn dân tộc cả về tinh thần  và vật chất” (trích phát biểu chào mừng sự kiện của ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng).

Trước đó, vào ngày 06/8/2022, VNPT Đà Nẵng và TTKD VNPT Đà Nẵng cũng đã phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức thành công Kỷ niệm 25 năm chia tách Bưu điện Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây là chuỗi các hoạt động thể hiện sự tri ân, nghĩa tình của thế hệ hôm nay với thế hệ  cha, anh đi trước để cùng nhau ôn cố - tri tân, ghi nhớ và trân trọng sự hy sinh, cống hiến to lớn trong suốt chặng đường với ba phần tư thế kỷ bằng xương máu của hơn 1 vạn liệt sĩ của Ngành đã anh dũng hy sinh, quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Sự hy sinh đó đã để lại cho thế hệ chúng ta hôm nay và mai sau biết bao sự cảm phục và tự hào, góp phần viết nên trang sử hào hùng, vẻ vang cho đất nước, cho ngành Thông tin và Truyền thông nói chung và VNPT chúng ta  hôm nay.

Những trò chơi đầy ý nghĩa và phù hợp: Chèo thuyền trên cát (Hợp lực), Bóng lăn (Chuyển động đồng bộ), Bỏ bóng vào rổ (Nắm bắt thời cơ), Bắn cung (Mục tiêu hướng đến) đã tạo nên sự hào hứng, sôi động trên bãi biển Cửa Đại. Tiếp đó, những tiếc mục văn nghệ đặc sắc trong đêm Gala đã tạo nên màu sắc lung linh huyền ảo, cuốn hút lòng người xít lại gần nhau hơn nữa.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, kết quả một số chỉ số và vị thứ xếp hạng của VNPT địa bàn Đà Nẵng đã có cải thiện đáng mừng, điều đó minh chứng cho sự nỗ lực và quyết tâm lớn của tập thể Lãnh đạo, CBCNV và đoàn viên công đoàn 02 đơn vị trên địa bàn.

 Team Building và Gala Dinner cũng là dịp để người VNPT Đà Nẵng chúc mừng “chiến công” và phát huy tinh thần 10 chữ vàng truyền thống “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9