TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,558 người đã xem bài viết này!

Khen thưởng đơn vị và Cá nhân có thành tích cao trong Kỳ thi "Đánh giá năng lực nhân viên Kỹ thuật"

Ngày 22/12, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã có quyết định khen thưởng đối với 01 đơn vị và 2 cá nhân có thành tích cao nhất trong kỳ thi đánh giá năng lực cho đối tượng là Nhân viên kỹ thuật của các Trung tâm Viễn thông.


Thi lý thuyết

Từ ngày 21-30/11/2016, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức thi đánh giá năng lực cho đối tượng là Nhân viên kỹ thuật của các Trung tâm Viễn thông. Nội dung thi tập trung vào tất cả các lĩnh vực liên quan đến công tác hiện tại của vị trí công việc như: hàn nối, đo thử cáp quang; xử lý sửa chữa nguồn điện; lắp đặt, xử lý sự cố MegaVNN, FiberVNN, My TV; Văn hoá VNPT; nội dung luật lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, ATVSLĐ-PCCN…

Kỳ thi đã diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc và công bằng. Tổng số 242 thí sinh đã dự thi đầy đủ các nội dung. Đề thi lý thuyết bao gồm 50 câu hỏi trong thư viện hơn 450 câu hỏi trắc nghiệm đã được Ban tổ chức công khai và lập chương trình sắp xếp ngẫu nhiên nhằm đảm bảo tính công bằng cho thí sinh. Kết quả thi lý luyết đạt điểm trung bình là 46,73/50 điểm, trong đó đơn vị có số điểm bình quân đạt cao nhất là Trung tâm Viễn thông 2 với 47,67 điểm, thấp nhất là Trung tâm Viễn thông 5 với 45,62 điểm. Ở phần thi này, anh Nguyễn Minh Hoàng – Trung tâm Viễn thông 2 đã đạt kỷ lục siêu tốc khi hoàn thành 50/50 điểm với chỉ 108 giây trong khi thời gian làm bài cho phép là 60 phút.

Đối với phần thi thực hành, các thí sinh đều được thực hành chung với một mô hình mô phỏng thực tế cung cấp dịch vụ MyTV và FiberVNN đến nhà khách hàng với thời gian thực hiện đạt điểm tối đa là 30 phút và thời gian làm bài tối đa là 45 phút. Qua đó, một số thí sinh đã thể hiện tốc độ “siêu tốc” khi thực hiện chỉ dưới 20 phút, cá biệt có thí sinh Lê Hồ Chí Quốc của Trung tâm Viễn thông 3 thực hiện bài thi chỉ trong vòng chưa đến 12 phút. Kết quả thực hành đạt điểm trung bình 49,05/50 điểm, trong đó đơn vị có số điểm bình quân đạt cao nhất là Trung tâm Viễn thông 3 với 49,36 điểm, thấp nhất là Trung tâm Viễn thông 5 với 48,38 điểm.

 

Thi thực hành

Với kết quả trên, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã tặng thưởng Trung tâm Viễn thông 2 mức 2 triệu đồng, cá nhân anh Nguyễn Minh Hoàng và Lê Hồ Chí Quốc mỗi anh 500 nghìn đồng.

Ngoài ra, Giám đốc còn biểu dương tinh thần những trường hợp lớn tuổi nhưng hết sức phấn đấu để có kết quả thi khá cao như các anh: Trần Dưỡng, Lê Văn Trường, Hồ Xuân Loan, Lê Đức Duy (TTVT1) đạt 97-99/100đ, Nguyễn Mai (TTVT5) đạt 100/100đ.

Phần thưởng và lời tuyên dương của Giám đốc như là một sự ghi nhận và tri ân đối với các nhân viên kỹ thuật đã say mê nghề nghiệp, tích cực công tác và luôn luôn học hỏi để nâng cao tay nghề, ngày một góp phần nhiều hơn nữa vào sự thành công chung của đơn vị./.

Cách Tân

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12