TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,070 người đã xem bài viết này!

Khai trương điểm giao dịch 199 Cách mạng tháng 8 và 244 Tôn Đức Thắng

Sáng 6/6, thừa ủy quyền của Viễn thông Đà Nẵng, Trung tâm Kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ Khai trương 2 điểm giao dịch 199 Cách Mạng Tháng 8 và 244 Tôn Đức Thắng.


Đến dự khai trương, về phía Lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Văn Sơn – Chủ tịch UBND Quận, các đồng chí: Nguyễn Văn Tiến – Trưởng Công an, đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Chánh Văn phòng, đồng chí Phạm Hồng Thái – Phó Phòng Giáo dục – Đào tạo quận Cẩm Lệ. Về phía VNPT có các đồng chí Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh đến dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Sơn – Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ chúc mừng, đánh giá cao những nỗ lực của VNPT trong việc thay đổi diện mạo và cung cách phục vụ khách hàng trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, đồng chí cũng cho biết địa phương sẽ tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho VNPT Đà Nẵng trong các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh – bán hàng trên địa bàn Quận.


Lãnh đạo địa phương làm việc với Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng

Địa điểm 199 Cách Mạng Tháng 8 và 244 Tôn Đức Thắng là 2 vị trí được đánh giá đắc địa trong việc giao dịch nhờ nằm ở khu vực mật độ dân cư đông đúc và gần các đầu mối giao thông. Ngay sáng khai trương, Trung tâm Kinh doanh đã ký được hơn 10 hợp đồng dịch vụ các loại.

 

 

Khách hàng chọn lựa dịch vụ

Như vậy, mạng lưới điểm giao dịch của VNPT Đà Nẵng đã nâng số lượng lên 20 điểm. Cùng với hệ thống gần 1.000 Đại lý/Điểm bán lẻ và lực lượng gần 200 Cộng tác viên đã tạo thành kênh bán hàng sâu rộng từ vùng trung tâm đến từng ngóc ngách của Thành phố. Đặc biệt, với sự ra đời của Tổng đài bán hàng tập trung 18001166 đã đảm bảo phục vụ tốt nhất như cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi không chỉ trên địa bàn Thành phố mà cả khu vực Miền Trung – Tây Nguyên./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9