TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,921 người đã xem bài viết này!

Hội nghị Cụm Kinh doanh và Phòng chống thiên tai năm 2014

    Nhằm tổng kết, ghi nhận những kết quả đã làm được, phát hiện những mặt còn hạn chế cần khắc phục; trao đổi các giải pháp kinh doanh và PCTT của Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014, ngày 06/06/2014, Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5 đã tiến hành tổ chức Hội nghị tại Đà Nẵng.

Về dự tham dự Hội nghị có ông Nghiêm Phú Hoàn - Phó tổng Giám đốc - Trưởng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Tập đoàn VNPT. Ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng - Trưởng Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5 cùng các  Giám đốc Viễn thông tỉnh/thành phố và các Trung tâm dọc thuộc Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5; Trưởng Ban và thường trực Ban chỉ huy PCLB các đơn vị trong Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5, trưởng phòng Kinh doanh các đơn vị trong cụm.

 Tại Hội nghị, ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng - Trưởng Cụm kinh doanh và phòng chống thiên tai số 5 đã báo cáo tóm tắt công tác PCLB GNTT năm 2013 của Cụm kinh doanh và PCTT số 5 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Báo cáo nhấn mạnh, năm 2014, thời tiết dự kiến sẽ diễn biến bất thường, bão lụt sẽ diễn ra với cường độ ngày càng mạnh hơn và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các đơn vị trong Cụm. Để hạn chế thấp nhất thiệt hại và hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD, các đơn vị trong Cụm cần chủ động thực hiện:

1. Xây dựng phương án PCBL, GNTT thật cụ thể dựa trên phương hướng triển khai phối hợp PCBL, GNTT năm 2014 của Cụm để triển khai thực hiện, tranh thủ sự chỉ đạo của BCH PCLB Tập đoàn, BCH PCLB tỉnh, thành phố; sự phối hợp, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, của Sở TTTT...Chủ động hơn trong công tác phòng tránh, khắc phục nhanh các thiệt hại sau bão lũ, góp phần hạn chế đáng kể về thiệt hại do thiên tai gây ra; nâng cao hiệu quả kinh doanh và đảm bảo an toàn thông tin liên lạc trong mọi tình huống.

2. Kế thừa các kết quả đã đạt được từ các năm qua và dự báo tình hình bão lụt, thiên tai năm 2014 và trong các năm tới, Cụm Kinh doanh và PCTT số 5 đưa ra phương hướng triển khai phối hợp trong công tác PCBL-GNTT năm 2014 cho cụm 5 như sau: Tăng cường công tác chỉ đạo PCLB và GNTT; đẩy mạnh công tác kiểm tra mạng lưới, tổ chức bảo dưỡng duy tu mạng lưới trước mùa mưa bão. Xây dựng các phương án, các kịch bản tình huống cụ thể phù hợp với mạng lưới và địa bàn của từng đơn vị trong cụm. Thực hiện ứng phó khi có tình huống bảo lụt và thiên tai xảy ra. Tổ chức khắc phục hậu quả sau bão lụt và thiên tai một cách nhanh chóng và kịp thời. Cùng nhau tổng kết chia sẻ kinh nghiệm PCBL-GNTT để nâng cao hiệu quả công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

Tại hội nghị các đơn vị trong Cụm cũng đã tiến hành thảo luận, đóng góp những ý kiến về xây dựng phương án PCBL, GNTT trong năm 2014, đồng thời nghe phát biểu chỉ đạo của ông Nghiêm Phú Hoàn - Phó Tổng Giám đốc - Trưởng ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Tập đoàn. Các đơn vị trong Cụm sẽ triển khai, cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo trong công tác kinh doanh, phòng chống thiên tai nhằm hạn chế những thiệt hại do thiên tai gây ra, đảm bảo an toàn mạng lưới và phục vụ tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

                                                                                   Cẩm Anh


 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12