TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,261 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG TỔ KTVT XUẤT SẮC

Danh hiệu Bộ phận xuất sắc nhất của VNPT Đà Nẵng tháng qua đã thuộc về Tổ Kỹ thuật Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 1.


Chiều nay (17/6), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Phú Hùng - Phó Chủ tịch đã đến trao thưởng cho Tổ Kỹ thuật Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 1.


Đại diện tập thể CBCNV trong Tổ nhận phần thưởng từ Công đoàn VNPT Đà Nẵng

Đây là chương trình thi đua khen thưởng của Công đoàn VNPT Đà Nẵng dành cho bộ phận sản xuất có điểm BSC hằng tháng cao nhất (thuộc đơn vị có điểm BSC cao nhất của VNPT Đà Nẵng) với mức thưởng 1.000.000đ.

Tổ KTVT3 hiện có 18 người, do anh Đặng Thanh làm Tổ trưởng. Địa bàn của Tổ gồm 03 tổng đài CSND, 28 trạm thu phát sóng BTS thuộc các phường Hòa Cường Nam, Hòa Cường Bắc, Khuê Trung và Hòa Xuân, với gần 13.600 thuê bao các loại.

Tháng qua, Tổ đã thực hiện tốt công tác phát triển thuê bao, tăng chất lượng mạng lưới và dịch vụ, đặc biệt là nâng cao chất lượng lắp đặt thuê bao mới, do đó năng suất lao động tăng lên đáng kể và kéo theo điểm chất lượng (BSC) được nâng lên rõ rệt so với các tháng trước./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12