TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 57,719 người đã xem bài viết này!

Bàn giao Trung tâm Kinh doanh từ VNPT Đà Nẵng về VNPT-Vinaphone

Ngày 23/7/2015, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ bàn giao Trung tâm Kinh doanh từ VNPT Đà Nẵng về VNPT-Vinaphone giữa VNPT Đà Nẵng và Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông theo lộ trình tái cơ cấu của Tập đoàn.

Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VNPT Đà Nẵng, kế toán trưởng và các trưởng phòng liên quan. Phía Tổng công ty dịch vụ Viễn thông có ông Lương Mạnh Hoàng và trưởng các phòng, ban liên quan. Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VNPT Đà Nẵng và Ông Lương Mạnh Hoàng – Tổng Giám đốc VNPT-Vinaphone đã thống nhất các nội dung bàn giao theo hướng dẫn của Tập đoàn như: Hợp đồng/công nợ/đối tác; Tập hợp các danh mục công cụ - dụng cụ, tài sản cố định và tài sản lưu động Trung tâm kinh doanh hiện đang sử dụng; Hệ thống điều hành SXKD và sản phẩm dịch vụ CNTT; Bàn giao các dự án đầu tư; Bàn giao nguồn nhân lực; Hệ thống văn bản của Tập đoàn, đơn vị liên quan đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu cước,...; Các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2015 của TTKD.
 Quang cảnh buổi lễ bàn giao

VNPT Đà Nẵng là một trong sáu VNPT Tỉnh, thành phố thực hiện bàn giao TTKD từ VNPT tỉnh/thành về Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông trong tháng 7 theo yêu cầu của Tập đoàn.
Việc bàn giao TTKD từ VNPT Đà Nẵng về VNPT-Vinaphone nhằm thực hiện mục tiêu “Chuyên biệt, Khác biệt và Hiệu quả” trong lĩnh vực Kinh doanh và Kỹ thuật. Hình thành hệ thống kinh doanh và kênh bán hàng chuyên nghiệp, xuyên suốt từ tỉnh/thành tới từng xã/phường, song song với việc tổ chức vận hành quản lý hệ thống mạng lưới VT&CNTT cho phù hợp với nhu cầu phát triển thực tế. Cùng với đó, VNPT Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh quá trình đầu tư đồng bộ các dự án nâng cao năng lực, chất lượng mạng lưới và dùng chung cơ sở hạ tầng, tối ưu hóa các mạng di động và băng rộng để hỗ trợ hiệu quả cho kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và CNTT nhằm hoàn thành các chỉ tiêu Tập đoàn giao, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Diễm Phương.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 7 8 9 10 11 12 13 14 15