HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 2/2013): Trần Thị Thục Trang
I. Thông tin cá nhân
- Họ và tên: Trần Thị Thục Trang; Nam/ Nữ: Nữ;
- Ngày, tháng, năm sinh: 22/4/1979; Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ĐH VT;
- Đơn vị công tác: Trung tâm Kinh doanh thuộc Công ty Điện thoại II;
- Chức vụ hiện nay: Cửa hàng Trưởng;
- Điện thoại: Cơ quan: 05113. 3739333; Di động: 091.4132345;
- Nhiệm vụ được giao: Trực tiếp giao dịch và quản lý Cửa hàng Tôn Đức Thắng.
- Kết quả sản xuất kinh doanh trong tháng bình xét:
Nội dung |
Đơn vị tính |
Kết quả của nhân viên được bình xét |
Kết quả bình quân của các nhân viên khác trong đơn vị (nếu có) |
1. Đối với các nhân viên chuyên trách hoặc kiêm nhiệm bán hàng | |||
- Tổng số khách hàng lớn, KHDN, KH VIP được phân công quản lý |
Khách hàng |
06 |
|
- Tổng doanh thu hoặc giá trị hợp đồng đã ký với KH |
Đồng |
42.584.000 |
|
- Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu từ nhóm KH được giao phụ trách |
% |
|
|
- Số thuê bao rời mạng |
Thuê bao |
|
|
- Số thuê bao được vận động chuyển sang sử dụng dịch vụ của VNPT |
Thuê bao |
|
|
2. Đối với nhân viên chuyên trách hoặc kiêm nhiệm phát triển điểm bán lẻ sản phẩm, dịch vụ của VNPT: | |||
- Số lượng đại lý, điểm bán lẻ quản lý |
Đại lý/ ĐBL |
|
|
- Số lượng đại lý, điểm bán lẻ phát triển mới |
Đại lý/ ĐBL |
|
|
- Doanh thu từ đại lý, điểm bán lẻ được giao quản lý, phát triển |
Đồng |
|
|
3. Đối với các nhân viên chuyên trách hoặc kiêm nhiệm thu cước | |||
- Số hoá đơn |
Hoá đơn |
3541 |
|
- Tổng số cước thu khách hàng |
Đồng |
569.574.751 |
|
- Tỷ lệ thu róc nợ |
% |
|
|
4. Đối với điện thoại viên | |||
- Số cuộc đàm thoại |
Cuộc |
|
|
- Thời gian đàm thoại (phút/ tháng) |
Phút |
|
|
5. Đối với các nhân viên chuyên trách hoặc kiêm nhiệm thu cước | |||
- Số lượng thuê bao phát triển lắp đặt mới |
Thuê bao |
155 |
|
- Số lượng thuê bao bảo dưỡng, sửa chữa |
Thuê bao |
|
|
2. Các tiêu chí về thái độ phục vụ khách hàng: Thực hiện đúng quy định; Khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công việc; Không có khách hàng, đồng nghiệp phản ánh, khiếu nại về thái độ phục vụ tinh thần hợp tác trong công việc và quá trình tiếp xúc với khách hàng,...
CÁC TIN LIÊN QUAN
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 3/2013): Lê Duy Hàn Uyển
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 4/2013): Lê Duy Hàn Uyển
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 5/2013): Đồng Thị Khánh Minh
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 6/2013): Đồng Thị Khánh Minh
- Điển hình bán hàng giỏi (tháng 7/2013): Trần Thị Thuý Hoà
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 8/2013): Đồng Thị Khánh Minh
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 9/2013): Đồng Thị Khánh Minh
- Điển hình Bán hàng giỏi (tháng 10/2013): Mai Văn Mạnh