TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 38,227 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐỊA BÀN ĐÀ NẴNG RA QUÂN BÁN HÀNG TỔNG LỰC CÙNG HOÀN THÀNH CHIẾN DỊCH THI ĐUA 153 NGÀY ĐÊM VÀ KẾ HOẠCH SXKD NĂM 2020

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng ra quân bán hàng tổng lực triển khai Chiến dịch 153 Ngày Đêm phân đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 trong tình hình thị trường VT,CNTT rất đặc biệt, với nhiều khó khăn khăn, thử thách lớn. Việt Nam bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 đợt 2 sau 99 ngày không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Thành phố Đà Nẵng trở thành tâm dịch.   Ngày 27/7/2020, thành phố Đà nẵng chính thức công bố lệnh phong tỏa và siết chặt các biện pháp cách ly xã hội ở mức cao nhất chưa từng có. Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hầu như ngừng hoạt động, hoạt động cầm chừng, hoạt động online... VNPT trên địa bàn Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách mới.









Sau hơn 1 tháng gồng mình chống dịch, ngay sau khi có lệnh nới lỏng giãn cách xã hội; sáng nay, ngày 07/09/2020, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã đồng loạt ra quân Bán hàng tổng lực nhằm hoàn thành Chiến dịch 153 Ngày đêm và kế hoạch SXKD 2020. Khác với nhiều địa bàn tỉnh thành khác, không thể tổ chức một địa điểm thống nhất với số đông CBCNV, để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bênh, địa bàn Đà Nẵng đã chọn cách ra quân tất cả các địa bàn cấp hai, tổ chức đồng thời cùng lực sáng nay. Tham dự lễ Ra quân tại 05 Địa bàn cấp 2 có Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng, Trưởng địa bàn cấp 2, Ban Giám đốc các Phòng Bán hàng khu vực/KHTCDN cùng Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Kỹ thuật của 05 Địa bàn với tổng cộng gần 500 người quyết tâm triển khai các Chương trình thúc đẩy bán hàng 4 tháng cuối năm 2020 với các con số kỳ vọng đầy ấn tượng, quyết tâm hoàn thành kế hoạch trong điều kiện dịch bệnh đã xảy ra tại địa bàn.

Dự và chỉ đạo tại buổi Ra quân tại các địa bàn, Ban Giám đốc VNPT Đà Nẵng và  Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã kịp thời động viên Lãnh đạo, Nhân viên của cả 2 khối vượt qua khó khăn vì Đà Nẵng vẫn chưa hết giãn cách xã hội, vẫn còn hạn chế trong quá trình tiếp xúc với Khách hàng; nhưng với quyết tâm cao của tập thể Lãnh đạo, sự đồng lòng của tất cả các Chiến binh xanh, hai khối kỹ thuật và kinh doanh hiệp lực chặt chẽ, thực chất, trách nhiệm cao, nhằm cùng nhau phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã được Lãnh đạo Tổng Công ty, Trưởng Đại diện giao. Với những hoạt động trực tiếp đến địa bàn các cấp của lãnh đạo hai khối kinh doanh và kỹ thuật, kịp thời động viên, tiếp thêm năng lượng; toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của cả 2 khối Kinh doanh + Kỹ thuật đã thể hiện quyết tâm cao, chủ động “hiệp lực, đồng tâm, bức phá” để làm tăng cường công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng trong đợt Ra quân này và cho thời gian tiếp theo.

Hy vọng, Thành phố Đà Nẵng nói chung và VNPT địa bàn Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm vượt qua khó khắn, thử thách, tiếp tục phát triển mạnh mẽ như tiềm năng vốn có.

 

 

Trần Thúy Hồng

Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10