TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 17,062 người đã xem bài viết này!

CÁC VNPT BẠN HỖ TRỢ ĐÀ NẴNG KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO NORU

Bão số 4 (Noru) ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Miền Trung từ đêm 27 đến sáng 28/9 mà Đà Nẵng là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Noru đi qua đã gây thiệt hại đáng kể cho mạng lưới viễn thông cũng như công tác SXKD tại VNPT địa bàn Đà Nẵng.

Chia sẻ cùng địa bàn, Thường trực Ban PCTT Tập đoàn đã đêu gọi các VNPT tỉnh thành lân cận tăng cường nhân lực, vật lực hỗ trợ Đà Nẵng


Theo đó, trên tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau lúc thiên tai, VNPT Quảng Bình hỗ trợ 6 nhân lực, 3 máy hàn; VNPT Hà Tĩnh hỗ trợ 4 nhân lực, 2 máy hàn; VNPT Nghệ An: 6 nhân lực, 3 máy hàn; VNPT Thanh Hóa: 8 nhân lực, 4 máy hàn; VNPT Gia Lai: 6 nhân lực, 3 máy hàn. Ngoài ra, VNPT Net3 cũng tăng cường cho VNPT Đà Nẵng 10 cán bộ kỹ thuật.

Các đơn vị đã cử nhân lực và điều vật lực kịp thời đến hỗ trợ Đà Nẵng. Các cán bộ kỹ thuật tăng cường là những “chiến binh thiện chiến” của các đơn vị bạn đã tự trang bị đầy đủ bộ công cụ dụng cụ cá nhân như kìm cắt, dao cắt, máy đo quang cầm tay, bút phát màu... nên hỗ trợ Đà Nẵng đạt kết quả rất cao trong công tác xử lý mạng lưới và dịch vụ.

Theo quan sát và ghi nhận, anh em cán bộ kỹ thuật của các đơn vị tăng cường đã kề vai sát cánh cùng anh em VNPT Đà Nẵng tác nghiệp không quản ngại khó khăn, không kể giờ giấc. Không khí làm việc từ mạng lưới đến văn phòng những ngày qua vô cùng tất bật.

Đội ngũ kỹ thuật đã xử lý 01 trường hợp sự cố đổ cột ăn ten, hàng chục tuyến cột cáp bị ngã đổ, nối cáp đứt hoặc kéo mới hàng trăm tuyến cáp thuê bao. Riêng ngày 30/9, số dịch vụ đã xử lý tính đến 19h ngày 30/9 là 1.225, số dịch vụ còn tồn là 2.968. Như vậy với tiến độ hiện nay thì dự kiến trong ngày 02/10, toàn địa bàn Đà Nẵng sẽ khôi phục toàn bộ thông tin cho khách hàng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9