TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,702 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TRAO SỔ TIẾT KIỆM 82 TRIỆU ĐỒNG CHO THÂN NHÂN NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chiều 08/5, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách và ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã đến trao Sổ tiết kiệm trị giá 82 triệu đồng cho gia đình anh Phan Danh Lâm.

Anh Lâm (sinh năm 1981) nguyên là cán bộ kỹ thuật tại Tổ Kỹ thuật Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 5. Ngày 08/4 vừa qua, anh không may qua đời đột ngột trong một vụ tai nạn lao động.



Tuy số tiền không nhiều nhưng thể hiện truyền thống Nghĩa tình tốt đẹp

Anh Lâm ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ là sự tổn thất và mất mát vô cùng lớn đối với gia đình và đơn vị. Anh là lao động chính có thu nhập ổn định để trang trải các khoản sinh hoạt nên sự ra đi đột ngột của anh để lại khó khăn rất lớn và lâu dài cho gia đình với 2 con nhỏ (cháu lớn 8 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi) cùng người vợ hiện nay chưa có việc làm; gia đình nội, ngoại đều ở xa.

Với truyền thống Nghĩa tình của Ngành, Ban Thường vụ  Công đoàn VNPT Đà Nẵng kêu gọi toàn thể CBCNV tự nguyện đóng góp để hỗ trợ gia đình anh Lâm giảm bớt khó khăn.

Tổng số tiền ban đầu huy động được là 82 triệu đồng, đơn vị đã lập Sổ tiết kiệm để trao cho gia đình anh Lâm nhằm động viên tinh thần.


Lãnh đạo đơn vị quan tâm tìm hiểu tâm tư nguyện vọng thân nhân người lao động

Thời gian đến, đơn vị tiếp tục kêu gọi toàn thể CBCNV bằng nhiều hình thức chung tay ủng hộ hoàn cảnh khó khăn cho gia đình người lao động để tiếp tục phát huy truyền thống Nghĩa tình tốt đẹp này./.

Cách Tân

(0914.289.279)

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 33 34 35 36 37 38 39 40 41