TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,860 người đã xem bài viết này!

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với VietjetAir, HDBank và HDSaiSon

Chiều ngày 21/05, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT đã ký thỏa thuận hợp tác với 3 đối tác gồm Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air), Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank), Công ty Tài chính Trách nhiệm Hữu hạn HD SAISON (HD SAISON).

Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long và Tổng Giám đốc VietjetAir Nguyễn Thị Phương Thảo ký kết hợp tác giữa hai Bên

Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long và Tổng Giám đốc HD Bank Nguyễn Hữu Đặng, Tổng Giám đốc HDSaison Nguyễn Hữu Nhân ký kết hợp tác giữa các bên

 
Sự hợp tác giữa VNPT và các đối tác Vietjet Air, HDBank và HDSAISON được thoả thuận dựa trên nhu cầu thực tế và trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Các Bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội liên doanh liên kết nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi Bên.

Theo đó, VNPT và VietjetAir sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực, như: Dịch vụ vận chuyển hàng không; Dịch vụ VT&CNTT; Cùng phối hợp để bán sản phẩm/dịch vụ viễn thông trên mạng lưới bán của Vietjet và bán , thanh toán vé máy bay trên hệ thống kênh phân phối  của VNPT; Cùng phối hợp để triển khai cácdịch vụ quảng cáo, khuyến mại và truyền thông; Chăm sóc khách hàng thương xuyên; Cùng tổ chức các hoạt động đồng khuyến mại của hai bên

Sự hợp tác giữa VNPT với HDBank và HD SAISON sẽ tập trung vào  các lĩnh vực: Dịch vụ tài chính ngân hàng,  cho vay tiêu dùng khi khách hàng sử dụng dịch vụ VT CNTT của VNPT; Các dịch vụ VT&CNTT cho hoạt động ngân hàng; Các chương trình đồng khuyến mại dành cho khách hàng của các bên.

Thông qua các hoạt động hợp tác, VNPT và các đối tác Vietjet Air, HDBank và HD SAISON cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh của mỗi bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng cho biết, thời gian qua, VNPT và Vietjet Air, HDBank và HD SAISON, các đơn vị thành viên, chi nhánh của mỗi Bên đã có nhiều hoạt động, hợp tác trên cơ sở bạn hàng – đối tác. Việc VNPT và các đối tác Vietjet Air, HDBank và HD SAISON ký kết thỏa thuận hôm nay sẽ đưa sự hợp tác giữa các bên lên một tầm cao mới trong lĩnh vực vận tải hàng không, tài chính ngân hàng, VT-CNTT. “Đây là những thỏa thuận hợp tác toàn diện có vai trò quan trọng để VNPT và các đối tác là Vietjet Air, HDBank và HD SAISON phát huy thế mạnh của mình, tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu VNPT và Vietjet Air, HDBank, HD SAISON trở thành những đối tác chiến lược trong sự phát triển lâu dài và bền vững”, Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Khánh Chi
Theo vnpt.vn

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9