TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 58,057 người đã xem bài viết này!

Cuồng nhiệt thể thao cùng Sport247

Mùa hè sôi động sắp đến. Hàng tỷ tín đồ thể thao trên toàn thế giới lại được ăn ngủ cùng những giải đấu đỉnh cao, từ Champions League, La liga, Serie A, Premier League đến Roland-Garros, Wimbledon, US Open… Hòa chung không khí rạo rực trên toàn thế giới, VinaPhone mang đến một dịch vụ không thể nóng hơn đó là Thế giới thể thao – Sport247.

Đến với Sport247, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin nóng hổi về thế giới thể thao, lịch thi đấu, kết quả, tỷ lệ của những giải đấu hàng đầu thế giới và đặc biệt là clip những trận cầu đỉnh cao cùng những tình huống hài hước.  

 Sport247 có rất nhiều gói dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của tất cả các tín đồ thể thao. Khách hàng có thể đăng ký nhận tin tức thể thao tổng hợp mới nhất vừa diễn ra thuộc tất cả giải đấu trong nước và quốc tế của nhiều môn thi đấu (Bao gồm: Bóng đá, tennis, golf, bóng rổ, võ thuật…) khi đăng ký gói ngày với cú pháp DK TIN gửi 9797 (2.000 đồng/ngày) hoặc DK TIN7 gửi 9797 cho gói tuần (10.000 đồng/tuần).

 Nếu muốn cập nhật lịch thi đấu, kết quả, nhận đinh từ chuyên gia …. về những trận đấu hot nhất thì bạn không nên bỏ qua gói LiveScore với cú pháp đăng ký gói ngày DK KQ gửi 9797 (1.000 đồng/ngày) gói tuần DK KQ7 gửi 9797 (5.000 đồng/tuần).

  Gói Clip sẽ giúp khách hàng thoả đam mê với những clip trận đấu, những bàn thắng đẹp hay những tình huống hài hước, để đăng ký khách hàng chỉ cần soạn DK CLIP gửi 9797 (2.000 đồng/ngày) hoặc DK CLIP7 gửi 9797 (10.000 đồng/tuần).

 Ngoài ra, Khách hàng có thể soạn DK gửi 9797 (3.000đ/ngày) để đăng ký gói Đấu trường thể thao: Cập nhật tin tức mới nhất về các giải đấu bóng đá, tennis trong nước và quốc tế như tin chuyển nhượng, tin hậu trường.... Đây là gói dịch vụ đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng hâm mộ thể thao, khách hàng đăng ký gói dịch vụ sẽ có thể tham gia MIỄN PHÍ chương trình khuyến mại“Đấu trường thể thao” bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về thể thao và có cơ hội sở hữu các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình thông qua quay số.

 Theo đó, từ nay đến hết ngày 19/07/2015, Khách hàng sẽ nhận được 01 bản tin nội dung, điểm thưởng và câu hỏi để trả lời sau khi đăng ký thành công gói “Đấu trường thể thao”. Khách hàng càng có nhiều điểm thưởng thì cơ hội trúng thưởng càng cao. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn như sau: 

Cơ cấu giải thưởng Điều kiện áp dụng Giải thưởng Số lượng
Tháng Tất cả các Khách hàng có ít nhất 01 mã dự thưởng Samsung Galaxy S6 03
Honda Air Blade 125CC 03

 Với tiêu chí luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, VinaPhone mong rằng Sport 247 sẽ là món ăn tinh thần cho những người hâm mộ thể thao. Đưa người hâm mộ Việt Nam được hòa cùng không khí sôi động của thể thao thế giới. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://sports247.vn hoặc gọi đến tổng đài 9191.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9