TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,046 người đã xem bài viết này!

Vinaphone ưu đãi dịch vụ Tri thức vàng

Chương trình “Hành trình Tri thức” của Vinaphone được bắt đầu từ ngày 26/04- 24/07/2015 dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng Vinaphone.

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tri thức vàng của Vinaphone. Đây là dịch vụ cung cấp những thông tin, kiến thức về các sự kiện lịch sử đáng nhớ, các nội dung gắn liền với đất nước và con người Việt Nam. Khách hàng đăng ký dịch vụ hàng ngày sẽ nhận được 01 bản tin tổng hợp về lịch sử, văn hóa, du lịch… kèm các bản nhạc chuông, nhạc Fulltrack, hình ảnh, clip… cách mạng hào hùng đi cùng năm tháng dưới dạng tin nhắn SMS và wappush. Đồng thời khách hàng sẽ được tham gia MIỄN PHÍ chương trình khuyến mại đặc biệt “Hành trình tri thức”: trả lời câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các chủ đề mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam để có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị.

Cơ cấu Giải thưởng bao gồm 10 giải tuần, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng Rồng Thăng Long; 03 giải tháng mỗi giải 1 lượng vàng Rồng Thăng Long; 01 giải chung cuộc trị giá 3 lượng vàng Rồng Thăng Long.

 ML (Theo vnpt.vn)

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9