TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 47,542 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức và dự Lễ Tổng kết và trao thưởng cho các thí sinh đạt giải của Hội thi Tin học trẻ ngành Bưu điện lần thứ XVIII-2012

Ngày 28/7/2012, Ban tổ chức Hội thi Tin học trẻ ngành Bưu điện lần thứ XVIII-2012 tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho các thí sinh đạt giải của Hội thi qua cầu truyền hình. (Hội thi do các đơn vị: TW Đoàn TNCS HCM; Bộ KHCN; Bộ TT&TT; Bộ GD&ĐT; Đài Truyền hình Việt Nam và Hội tin học Việt Nam phối hợp tổ chức).

Dự tại đầu cầu VNPT Đà Nẵng có: Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng, Bưu điện Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Bộ TTTT, Trường Trung học BCVT-CNTT 2 cùng các CBCNV tham gia hướng dẫn ôn tập và các thí sinh đạt giải của Hội thi.

Được biết, năm nay, có 38 thí sinh là con CBCNV VNPT Đà Nẵng tham gia Hội thi và có 5 em đã đạt 07 giải của toàn Tập đoàn, trong đó có 3 giải đạt điểm cao và thí sinh Nguyễn Minh Thy được chọn tham dự Hội thi tin học trẻ Toàn quốc lần thứ XVIII năm 2012  tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

 Tại buổi Lễ tổng kết Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các thí đạt giải như sau:

 - Giải Ba cá nhân cho Thí sinh Nguyễn Minh Thy (con ông Nguyễn Minh Trung - Trưởng Đài viễn thông Hòa Vang Công ty Điện thoại II).

- Giải Nhì phần mềm sáng tạo khối D1(khối tiểu học) cho thí sinh Nguyễn Minh Thy.

- Giải Ba phần mềm sáng tạo khối D1(khối tiểu học) cho thí sinh Lê Thanh Quốc Hưng (con bà Đỗ Thị Thủy Tiên - Kế toán trưởng Công ty Dịch vụ Viễn thông).

- Đạt giải Nhì và giải Ba phần mềm sáng tạo Khối D2 (Khối Trung học cơ sở)cho thí sinh Nguyễn Nhật Quang (con ông Nguyễn Trọng - Trưởng Trung tâm Kỹ thuật Công ty Điện thoại I):

- Đạt giải Khuyến khích phần mềm sáng tạo Khối D2 cho thí sinh Lê Vũ Nam Anh (con bà Vũ Thị Minh Tâm - Công ty Dịch vụ Viễn thông) và thí sinh Phan Công Hoàng (con ông Phan Công Đức - Chuyên viên Phòng Kinh doanh thuộc Viễn thông Đà Nẵng).

- Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng là một trong 3 đoàn đạt được giải đồng đội trong hội thi năm nay và thí sinh  Nguyễn Minh Thy (sinh năm 2002) đạt giải thí sinh trẻ tuổi nhất  của Hội thi.

Hội thi đã khuyến khích được phong trào học tập CNTT cho các con CBNV thuộc VNPT Đà Nẵng, giúp các cháu có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với các bạn cũng là con của CBNV trong ngành Bưu điện ở các địa phương thuộc khu vực miền Trung. Các cháu cũng có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học tập làm chủ CNTT, góp phần chuẩn bị nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao sau này. 

                                                                      Mai Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10