TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,242 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN

Sáng nay (24/8), Công đoàn VNPT Đà Nẵng kết hợp Công đoàn Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ 3 và Trung tâm Kinh doanh tổ chức lớp tập huấn cho các đồng chí cán bộ công đoàn. Đồng chí Hoàng Hữu Nghị - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố đến chỉ đạo và trực tiếp hướng dẫn lớp tập huấn.





Đ/c Nguyễn Lắm - Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng phát biểu khai mạc

Thành phần tham dự lớp tập huấn hôm nay gồm các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn; Chủ tịch công đoàn bộ phận; Ban Chấp hành Công đoàn CSTV, Tổ trưởng công đoàn trực thuộc Công đoàn CSTV của 3 đơn vị với tổng số 80 người.

Tại lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Hữu Nghị đã trình bày về lịch sử ra đời và phát triển của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt nhấn mạnh về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác công đoàn trong môi trường hiện nay.



Đ/c Hoàng Hữu Nghị trực tiếp hướng dẫn lớp tập huấn

Lớp tập huấn cũng đã được nghe truyền thụ về các lĩnh vực như vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các cấp tổ chức công đoàn; phương pháp hoạt động công đoàn; các điều kiện đảm bảo cho hoạt động của cán bộ công đoàn; nội dung, phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Chủ tịch công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận…



Lớp tập huấn diễn ra trong không khí cởi mở tạo sự gần gũi trong nắm bắt vấn đề

Người hướng dẫn cũng đã dành thời gian đáng kể để truyền đạt các kinh nghiệm thực tế trong công tác hoạt động công đoàn nhằm mang lại hiệu quả thiết thực, đảm bảo chức năng bảo vệ lợi ích người lao động và đồng hành cùng tổ chức chuyên môn trong mối quan hệ dưới sự lãnh đạo chung của Đảng.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 11 12 13 14 15 16 17 18 19