TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH
Có 36,963 người đã xem bài viết này!
Tình người VinaPhone trong những hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng ý nghĩa
Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của VinaPhone luôn được chú trọng, dành sự quan tâm đúng mức, không chỉ nằm trong nội bộ doanh nghiệp mà còn có sức lan tỏa tới các khách hàng, người tiêu dùng. Tình người VinaPhone được thể hiện rõ nét trong nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, hiệu quả, góp phần củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín và phát triển thương hiệu.
Từ những hoạt động hướng tới “Khách hàng là những người thân yêu nhất”!
Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể như nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên tới khách hàng sử dụng dịch vụ đúng theo các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sẵn sàng có mặt ở những điểm nóng, khó khăn, hỗ trợ người dân, khách hàng của mình. Một trong những hoạt động nổi bật của VinaPhone trong ba năm qua chính là phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.
Chú thích ảnh: Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể với quan điểm "Khách hàng là những người thân yêu nhất".
Từ một phong trào đã trở thành một làn sóng văn hóa của người VinaPhone trên khắp các tỉnh, thành phố, tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ, cũng như khách hàng bên ngoài của VinaPhone. Đây là tinh thần, thái độ phục vụ và sự chăm sóc hết mình, hỗ trợ tận tâm tới các nhóm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, coi họ như những người thân thiết để quan tâm phục vụ. Ba năm của chặng đường “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã đi qua với kết quả không chỉ là thành công mà còn thêm những bài học kinh nghiệm để mỗi năm khi hành trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” khép lại, phong trào những năm tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn, chất lượng hơn.
Với tinh thần “Khách hàng là những người thân yêu nhất” - hơn bao giờ hết, khí thế sôi nổi của một phong trào mang thương hiệu hướng về khách hàng đã được lớp lớp cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty tích cực tham gia hưởng ứng, qua đó tạo nên làn sóng khắp 63 tỉnh, thành. Phong trào, đã giúp nhận thức của người lao động VinaPhone ngày càng được nâng cao, chất lượng bán hàng và chăm sóc, phát triển dich vụ ngày càng đổi mới, giá trị truyền thống, văn hóa doanh nghiệp ngày càng được giữ gìn, nâng cao hơn nữa.
Chú thích ảnh: Chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái
Cùng với đó, chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái; đã giúp những mảnh đời khó khăn, đã xây mới, sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo và trẻ em vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng công trình an sinh xã hội cho vùng đặc biệt khó khăn. Phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy, tặng vé tàu xe nhân dịp Tết... cùng chăm lo tốt chính sách an sinh xã hội góp phần mang lại hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT VinaPhone trong con mắt khách hàng.
Gần đây nhất, trong những ngày tháng 9, tháng 10 năm 2020, người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu bão chồng bão, lũ chồng lũ. Hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho người dân và khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Để người dân có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, VinaPhone đã dành cho các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên 500 phút Thoại trong nước và 30GB Data sử dụng miễn phí trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.
Chú thích ảnh: Nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng
Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone đã áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn. Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng…
… tới đồng hành với khách hàng trong công cuộc chống dịch Covid-19
Dịch bệnh Covid-19 đã và đang hoành hành trên hầu hết các quốc gia trong đó có Việt Nam. Để chống chọi lại với dịch bệnh, ngoài vật chất, những sự ủng hộ, chia sẻ bằng tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Ngay từ những ngày đầu khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, mạng di động VinaPhone đã sớm cùng cộng đồng lan toả giai điệu: Việt nam ơi! Đánh bay Covid với lời giai điệu: “Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người. Đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết. Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, Cùng đoàn kết đánh bay Corona”.
Ca khúc “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” do nhạc sỹ Minh Beta viết lại ca từ mới trên nền nhạc bài “Việt Nam ơi” viết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang đe dọa tính mạng và cuộc sống bình yên của người dân. Nhằm lan tỏa giai điệu bài hát trong cộng đồng và mong muốnchung tay tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người vượt qua những ngày khó khăn trong cuộc chiến chống Covid-19, được sự ủng hộ của nhạc sỹ Minh Beta, VinaPhone sẽ miễn cước tải nhạc chờ bài hát “Việt nam ơi! Đánh bay Covid”.
Đại diện VinaPhone cho biết “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng “đồng bào” luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch”.
Tại mỗi giai đoạn của cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone luôn có những hành động thiết thực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng chống dịch. VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống Covid-19 do Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ Quốc và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động; Miễn cước cuộc gọi tới các Đường dây nóng của Bộ Y tế; Miễn cước 3G/4G truy cập website Bộ Y tế, ứng dụng Khai báo y tế NCOVI... Khi gọi đến tổng đài 19003228 và 19009095 của Bộ Y tế, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh nCoV, trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp khi phát hiện hoặc nghi ngờ các triệu chứng nhiễm bệnh. Ngoài ra nhà mạng vẫn thường xuyên nhắn tin về các biện pháp bảo vệ, khuyến cáo của Bộ Y tế tới toàn bộ thuê bao VinaPhone trên toàn quốc…
Chú thích ảnh: VinaPhone nhắn tin tặng Data cho khách hàng
Những hoạt động kịp thời của VinaPhone thêm một lần nữa thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển của mình.
… cùng lời tri ân 25 năm thành lập
Ngày 27/5/2021 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hastag#ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone. Chương trình “#Thank you, VietNam!” cũng ra đời từ những ý tưởng nhân văn.
Cuộc sống tốt đẹp của mỗi chúng ta được tạo nên bởi sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác. Một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến cho con người sát lại gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách và làm cho xã hội trở lên tốt đẹp hơn.
Hơn hết, đây cũng là lời tri ân của mạng di động VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào. Đó cũng chính là động lực để VinaPhone phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chiến dịch “#Thank you Việt Nam!” với mục đích lan toả sức mạnh của lời cảm ơn để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Những lợi cảm ơn gửi đến người thân yêu sẽ giúp lan tỏa cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo. Với quỹ 5 tỷ đồng, VinaPhone sẽ xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Chú thích ảnh: Lan tỏa 1 triệu lời cảm ơn, quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn
Có thể nói, những hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật nêu đã khích lệ trên góp phần giúp mỗi CBCNV VinaPhone đã và đang không ngừng nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ thông tin với làn sóng số hóa, lan truyền cảm xúc trái tim, viết lên những lá thư tri ân khách hàng thân yêu và gửi tới khách hàng trên cả nước. Đó cũng là một lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp trong suốt hành trình 25 năm mạng VinaPhone thành lập, phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường.
CÁC TIN LIÊN QUAN
- Livestream chia sẻ trực tuyến “Xu hướng Digital Marketing 2023 và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong kinh doanh”
- App VnEdu Connect - Trợ thủ đắc lực của phụ huynh học sinh
- Tập đoàn VNPT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2027
- VNPT ĐÀ NẴNG LÀ MỘT TRONG 15 ĐƠN VỊ XUẤT SẮC ĐƯỢC TẬP ĐOÀN KHEN THƯỞNG VỀ PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI NĂM 2022
- VNPT ĐÀ NẴNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ GIAI ĐOẠN 2023-2028
- VNPT MSS - Giải pháp an toàn thông tin hàng đầu đang được các doanh nghiệp tin dùng trong chuyển đổi số
- Bộ Công An và Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác
- VNPT-iGate - Hệ thống một cửa liên thông điện tử phát huy hiệu quả tại nhiều tỉnh/tp và các Bộ, Ban, Ngành
- Cách quản lý nhà cung cấp điện toán đám mây
- VNPT Smart IR- công cụ bảo mật điểm cuối an toàn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp
- TRUYỀN HÌNH MYTV CỦA VNPT THÁNG 5/2023 CÓ GÌ MỚI
- Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về Chuyển đổi số với Bộ Công an
- Cơ hội trúng thưởng điện thoại Samsung đời mới cùng nhiều phần quà giá trị khi mua sắm trên oneSME.vn
- Từ “Cloud First” đến “Cloud Smart”: Sự thay đổi mang tính chiến lược
- ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2023-2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
- VNPT ĐÀ NẴNG – NHÀ TÀI TRỢ HẠ TẦNG THÔNG TIN ĐỘC QUYỀN TẠI SỰ KIỆN DEV DAY 2023
- VNPT ĐÀ NẴNG GẶP MẶT CÁM ƠN SỰ HỖ TRỢ CỦA ĐOÀN CÁN BỘ KỸ THUẬT VNPT NET3 VÀ VNPT IT3
- TRƯỞNG ĐẠI DIỆN VNPT TẠI ĐÀ NẴNG THƯỞNG THÀNH TÍCH NHÓM POWER BI
- TRƯỞNG ĐẠI DIỆN VNPT TẠI ĐÀ NẴNG THƯỞNG THÀNH TÍCH NHÓM LSS 9
- Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao