TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,105 người đã xem bài viết này!

RA MẮT BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH VNPT ĐÀ NẴNG KHÓA 3

Ngày 19/5, thay mặt Ban Thường vụ Quận đoàn Hải Châu, Phó Bí thư thường trực Nguyễn Tấn Tài đã ký Quyết định số 53 công nhận Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VNPT Đà Nẵng Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022.


Ban Chấp hành mới gồm 5 đồng chí là những tấm gương thanh niên tiêu biểu của VNPT Đà Nẵng. Đồng chí Trần Thượng Bích Loan giữ chức Bí thư, các đồng chí Phan Hữu Nhân Văn và Đinh Viết Phương đồng giữ chức Phó Bí thư, các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan và Nguyễn Văn An đồng giữ chức Ủy viên.


Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng luôn phát huy vai trò xung kích trong mọi hoạt động

Trước đây, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VNPT Đà Nẵng trực thuộc Thành đoàn Đà Nẵng. Tuy nhiên, do thực tế độ tuổi trung bình tại doanh nghiệp đã khá cao dẫn đến số lượng đoàn viên ngày càng ít nên để phù hợp với thực tế SXKD, Ban Thường vụ Đoàn VNPT Đà Nẵng (cũ) đã đề xuất Thành đoàn để đơn vị được chuyển về sinh hoạt tại Quận đoàn Hải Châu.

Nhiệm kỳ qua là một nhiệm kỳ hết sức vẻ vang và đáng tự hào của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành cũng như toàn thể đoàn viên VNPT Đà Nẵng với nhiều hoạt động và thành tích tiêu biểu. Liên tục trong 4 năm liền từ 2017 đến 2020, Đoàn VNPT Đà Nẵng đều được Bằng khen của Thành đoàn về thành tích xuất sắc toàn diện. Ngoài ra, năm 2020, đơn vị còn được Thành đoàn tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.


Một chuyến từ thiện của Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng tại Đông Giang, Quảng Nam

Cá nhân anh Phạm Quốc Việt – nguyên Bí thư Đoàn VNPT Đà Nẵng được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen về thành tích trong công tác Đoàn năm 2018 và nhiều thành tích khác./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9