TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,434 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng thuyết trình giới thiệu và đàm phán kinh doanh các sản phẩm CNTT

Ngày 26/6, VNPT Đà Nẵng tổ chức 2 lớp tập huấn gồm: Lớp Kỹ năng thuyết trình giới thiệu và Lớp đàm phán kinh doanh các sản phẩm CNTT cho gần 40 học viên là những chiến binh số của 2 khối Kinh doanh và Kỹ thuật.


Đây là 2 lớp đào tạo đặc biệt được Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng quan tâm và trực tiếp chỉ đạo thực hiện nhằm hiện thực hóa chủ trương của Tập đoàn về việc phối hợp Kinh doanh – Kỹ thuật trên địa bàn để xúc tiến phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng CNTT. 


Lớp tập huấn rất bổ ích cho cán bộ Kinh doanh và Kỹ thuật

Học viên được phân bổ cho các cán bộ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của Trung tâm CNTT và các Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp. Ông Lê Thanh Duẩn – Phó Giám đốc Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 2 và bà Nguyễn Thị Mười – Trưởng Phòng Giải pháp, Trung tâm CNTT được Lãnh đạo tin tưởng giao nhiệm vụ giảng viên chính của khóa học. 


Giảng viên là những người thực tế từng trải rất nhiều trong lĩnh vực

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm CNTT cho đội ngũ cán bộ Kinh doanh, Kỹ thuật; góp phần hoàn thành chỉ tiêu doanh thu CNTT trên địa bàn Đà Nẵng. 


Nhờ sự tương tác và giải quyết tình huống thực tế được chú trọng nên lớp học mang lại hiệu quả khá cao

Qua một ngày chia sẻ nghiêm túc, hiệu quả, lớp học đã hoàn thành các nội dung theo yêu cầu, 100% học viên thực hiện bài tập kiểm tra đạt chất lượng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9