TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 17,389 người đã xem bài viết này!

KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT – HÀN

Sáng 14/10, ông Nguyễn Trung Hải – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng và ông Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin Việt – Hàn (VKU) đã đại diện ký Thỏa thuận hợp tác về Viễn thông và Chuyển đổi số giữa 2 đơn vị.
Đây là sự kiện quan trọng nhằm đạt được mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới và mục tiêu của mỗi bên




Lễ ký kết diễn ra nhân dịp VKU tổ chức khai giảng năm học mới nên nhận được sự tham dự và chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo địa phương, sở ban ngành tại Đà Nẵng. Ông Mai Tấn Linh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo, ông Trần Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông và Phó Giáo sư Tiến sỹ Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã đến dự.

Theo Thỏa thuận, 2 bên hợp tác nhằm tăng cường sử dụng nguồn lực nghiên cứu, kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của VKU vào quá trình sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm và công nghệ mới, kết hợp phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cho VNPT Đà Nẵng. Đồng thời, phối hợp hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm, dịch vụ của VNPT Đà Nẵng trong quá trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của VKU; tăng cường và phát huy việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông và chuyển đổi số của VNPT Đà Nẵng trong các hoạt động của VKU.

VNPT Đà Nẵng cam kết tư vấn các giải pháp phục vụ chuyển đổi số cho VKU theo đúng định hướng, chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng và Bộ Giáo dục Đào tạo./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9