TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,565 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng thông báo thay đổi mô hình kinh doanh

VNPT Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã chọn và sử dụng các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin của chúng tôi.

  


Trong những năm qua, VNPT Đà Nẵng đã uỷ quyền cho các đơn vị trực thuộc là Công Ty Dich vụ Viễn thông, Công ty Điện thoại I, Công ty Điện thoại II, Viễn thông Hệ I  trong việc ký hợp đồng và thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng cung cấp dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin với Quý khách hàng.

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, kể từ ngày 01/04/2014, VNPT Đà Nẵng  ủy quyền cho một đơn vị duy nhất trong việc ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng và thực hiện công tác công tác chăm sóc khách hàng là:

-      Tên đơn vị: Trung tâm Kinh doanh - Viễn thông Đà Nẵng

-      Địa chỉ giao dịch chính: 50 Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

-      Điện thoại: 0511.3823456

      Sự thay đổi uỷ quyền đơn vị trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin không ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ và các quyền lợi của Quý khách hàng. Toàn bộ các cửa hàng, các bộ phận giao dịch khách hàng vẫn hoạt động bình thường, liên tục với thương hiệu duy nhất là VNPT Đà Nẵng. Trung tâm Kinh doanh có nhiệm vụ kế thừa mọi quyền lợi, nghĩa vụ của các đơn vị trực thuộc VNPT Đà Nẵng trước đây với Quý khách hàng.

     Với mô hình kinh doanh mới, VNPT Đà Nẵng cam kết phục vụ Quý khách hàng ngày càng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các cửa hàng VNPT Đà Nẵng, số chăm sóc khách hàng  0511.800.126, số bán hàng qua điện thoại  05113.777.777

VNPT Đà Nẵng xin trân trọng kính báo.


 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 11 12 13 14 15 16 17 18 19