TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,020 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng – nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày TBLS

Như đã trở thành thông lệ, Ngày 27/7 hằng năm đã thực sự trở thành ngày mà toàn thể CBCNV Viễn thông Đà Nẵng tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách có công với cách mạng …. thông qua nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa.

Tin tuc - Sáng ngày 27/7, Tập thể lãnh đạo, CBCNV Viễn thông Đà Nẵng dự lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Giao Bưu Quảng Nam - Đà Nẵng, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến hàng ngàn chiến sỹ giao bưu đã hy sinh xương máu bảo vệ mạch máu thông tin liên lạc của đất nước.

Viễn thông Đà Nẵng tổ chức đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách như Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng Hội An, Trung tâm Phụng dưỡng Người có công với Cách mạng Thành phố Đà Nẵng, gia đình liệt sĩ Võ Tự - anh hùng LLVT, nguyên Phó Ban giao bưu Quảng Đà và các Mẹ Việt Nam anh hùng. Viễn thông Đà Nẵng tổ chức gặp mặt thân mật và tặng quà cho các CBCNV là thương binh và con liệt sỹ hiện đang công tác tại VNPT Đà Nẵng.

Tối 26/7/2012, Đoàn thanh niên VNPT Đà Nẵng tổ chức Lễ "Thắp nến Tri ân” tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ ngành giao bưu với sự tham gia của các cán bộ đoàn.

Đây là chuỗi hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, để họ tự hào và tiếp tục nối bước cha anh, qua đó khơi dậy truyền thống "uống nước nhớ nguồn” và "Nghĩa tình” của Ngành.

 

                                                                                Mai Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 16 17 18 19 20 21 22 23 24