TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 38,085 người đã xem bài viết này!

VNPT ủng hộ Thành phố gần 1,5 tỷ đồng phòng, chống COVID-19

Chiều 19/4, ông Vũ Trường Giang – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã đến trao số tiền một tỷ bốn trăm năm mươi triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo của các đơn vị thành viên VNPT đóng chân trên địa bàn Thành phố.


Trong đó, Tập đoàn VNPT ủng hộ một tỷ đồng, VNPT địa bàn Đà Nẵng ủng hộ 450 triệu đồng. Đây là tấm lòng vàng mà tập thể Lãnh đạo và CBCNV của Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT địa bàn Đà Nẵng nói riêng cùng chung tay ủng hộ Thành phố phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, vào ngày 08/4, VNPT địa bàn Đà Nẵng cũng đã ủng hộ Thành phố 200 triệu đồng phòng chống dịch COVID đợt 1.


Bà Đặng Thị Kim Liên – Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố đã thay mặt Lãnh đạo Thành phố tiếp nhận số tiền hỗ trợ 01 tỷ đồng của Tập đoàn VNPT

Ngoài sự đóng góp bằng tiền mặt và hiện vật, thời gian qua VNPT nói chung và VNPT địa bàn Đà Nẵng nói riêng đã hỗ trợ Chính phủ, các Bộ Ngành và Cấp ủy, Chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua các ứng dụng CNTT, số hóa như học trực tuyến Eleaning, ứng dụng nCovi, truyền thông về thông tin dịch bệnh trên các phương tiện của VNPT, tin nhắn cảnh báo hằng ngày, nhạc chuông điện thoại có lời khuyến cáo của Bộ Y tế…


Ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng trao số tiền 450 triệu đồng cho Thành phố

Gần đây nhất, VNPT đã hỗ trợ Thành phố trong việc cung cấp dịch vụ viễn thông – CNTT tại các khu vực bệnh viện dã chiến, khu cách ly, phong tỏa. Bên cạnh đó VNPT cũng tặng ngay 5G data cho những thuê bao của Vinaphone cài đặt dịch vụ Bluezone do Bộ Y tế và Bộ Thông tin – Truyền thông phát động.

Bà Đặng Thị Kim Liên – Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố đã thay mặt Lãnh đạo Thành phố bày tỏ sự vui mừng, ghi nhận, tri ân sâu sắc đến tập thể Lãnh đạo và CBCNV của VNPT địa bàn Đà Nẵng, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ sử dụng những khoản tiền hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân đúng mục đích, phục vụ tốt nhất công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Thành phố.

Có thể nói, trong bất cứ hoàn cảnh nào, VNPT vẫn luôn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông – CNTT uy tín, chất lượng, sẵn sàng mọi dịch vụ viễn thông – CNTT và hỗ trợ tốt nhất mọi điều kiện có thể khi Đảng, Nhà nước và nhân dân cần./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9