TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 38,871 người đã xem bài viết này!

VNPT LẮP ĐẶT, XỬ LÝ DỊCH VỤ TẠI CÁC KHU CÁCH LY COVID-19

Mặc dầu hết sức khó khăn, vất vả và nhiều nguy cơ đe dọa đến sức khỏe vì tiếp xúc khá gần với nguồn lây nhiễm nhưng với quyết tâm cao và trách nhiệm xã hội, lực lượng anh em trên tuyến của VNPT Đà Nẵng vẫn bám trụ mạng lưới để làm thủ tục, lắp đặt và xử lý dịch vụ cho các khu cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng của dịch COVID-19.


Công trình mới nhất mà anh em thi công đó là khu cách ly nhà ở công nhân thuộc quận Cẩm Lệ. Trước đó là công tác lắp đặt, xử lý dịch vụ tại các khu nguy hiểm như Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng… và sắp đến sẽ là Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tuyên Sơn, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Bệnh viện phổi Đà Nẵng… Trong đó đặc biệt phức tạp và nhiều mối hiểm nguy là đối với anh em kỹ thuật do phải tác nghiệp gần nguồn lây nhiễm, trong điều kiện hết sức khó khăn.

Ngoài những khó khăn vốn có của nghề nghiệp như leo trèo cột điện, mái nhà, chui cống cáp, hàn nối cáp quang ngoài trời nắng nóng, tác nghiệp trong không gian tổng đài chật hẹp… thì trong điều kiện dịch bệnh các anh cán bộ kỹ thuật của VNPT phải rất khó khăn khi tác nghiệp phải mang đủ đồ bảo hộ phòng dịch, tuân thủ đầy đủ các quy trình phòng chống dịch và tiến hành công việc với một tiến độ khẩn trương, áp lực công việc rất nhiều. Chính vì vậy có nhiều anh em làm luôn trưa luôn tối để đảm bảo yêu cầu công việc, thậm chí không dám về nhà vì lo sợ nguồn lây nhiễm ảnh hưởng đến gia đình.

Khó khăn, nguy hiểm là vậy nhưng kể từ khi Thành phố thực hiện lệnh giãn cách xã hội đến nay, VNPT đã lắp đặt được hơn 120 dịch vụ Internet cáp quang, điện thoại cố định, Truyền hình MyTV cho các khu vực này.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng thông tin liên lạc tốt, thực hiện chủ trương của Tập đoàn và UBND Thành phố, VNPT Đà Nẵng đều có chính sách giảm hoặc thậm chí miễn cước đối với các thuê bao dạng này trong suốt thời gian phòng chống dịch (trị giá hàng vài chục triệu đồng), xem đó như là những đóng góp nhỏ bé của VNPT cùng Thành phố nhanh chóng dập dịch.

Hiện VNPT Đà Nẵng đang gấp rút triển khai thông tin liên lạc phục vụ Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tuyên Sơn Đà Nẵng, dự kiến nhiều hạng mục công việc đang khẩn trương thực hiện như: Tăng trạm phát sóng BTS vinaphone vào khu vực, lắp đặt hàng chục đường cáp quang FiberVNN và hệ thống phát sóng Wifi VNPT, điện thoại cố định... đảm bảo liên lạc thông suốt, vận hành quản lý của Bệnh viện./.


Luôn sẵn sàng vật tư phục vụ lắp đặt, xử lý

 

Tác nghiệp trong mọi điều kiện

 

Khẩn trương, nhiệt tình phối hợp vì mái nhà chung

 

Khó khăn mấy nếu đoàn kết vẫn vượt qua

 

Vẫn lạc quan trong giây phút nghỉ ngơi hiếm có

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9