TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 43,291 người đã xem bài viết này!

TTKD VNPT Đà nẵng: Đào tạo bán hàng online

Trong Thời đại công nghiệp 4.0, việc bán hàng và CSKH online là xu thế tất yếu; đặc biệt trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn ra khá phức tạp nên việc bán hàng theo hình thức truyền thống (gặp trực tiếp khách hàng) sẽ gặp nhiều khó khăn.  Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ 3 tổ chức Khóa học tư vấn và Bán hàng online.


Tại Buổi Lễ khai giảng khóa học, có sự hiện diện của ông Nguyễn Nho Túy - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng và ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ 3.




Nội dung chương trình đã định hướng cho anh chị em tham dự khóa học hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng online trong thời đại công nghiệp số quan trọng như thế nào. Đây là cơ hội để nhân viên kinh doanh mở ra cánh cửa mới tiếp xúc với khách hàng qua các hình thức bán hàng hiện đại như zalo, web, facebook,... Từ đó, tạo được sự gắn kết giữa nhân viên bán hàng và khách hàng có mối tương hỗ với nhau mọi lúc mọi nơi qua việc kết bạn trên zalo, facebook,... Nội dung còn đào tạo kỹ năng giải quyết vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ VNPT. Đây là kỹ năng quan trọng giúp cho nhân viên kinh doanh biết được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng cũng như cho doanh nghiệp. Đây cũng là bước chuyển mình của các 'chiến binh xanh' trở thành 'chiến binh số' trong thời đại mới.

Sau khi kết thúc khóa học, Trung tâm thực hiện đánh giá chất lượng học viên và chọn ra 02 học viên xuất sắc nhất hoàn thành khóa học thực hiện nhiều cuộc gọi OB thành công tại khóa học, có nhiều ý kiến đóng góp hay, chia sẻ kinh nghiệm cho các anh chị học viên khác tại khóa học.







CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9