TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 20,820 người đã xem bài viết này!

vnEdu HSS góp phần hiện đại hóa ngành giáo dục tại nhiều địa phương

Hồ sơ số giáo dục (vnEdu HSS) đã và đang phát huy hiệu quả, giúp chuyển đổi căn bản từ thủ công sang số hóa hoàn toàn công tác quản lý giáo dục tại hàng nghìn trường học trên toàn quốc. 


vnEdu HSS được hàng nghìn nhà trường tin dùng

Nằm trong Hệ sinh thái giáo dục số vnEdu do Tập đoàn VNPT nghiên cứu và xây dựng, Hồ sơ số giáo dục (vnEdu HSS) gồm 2 phân hệ/tính năng là Hồ sơ giáo dục và Quản lý giáo án. Năm 2021, trên toàn quốc có khoảng 8200 trường đã trải nghiệm, sử dụng quản lý giáo án; 2000 trường sử dụng hồ sơ giáo dục. Trong đó một số địa bàn đã triển khai ứng dụng chữ ký số trên phạm vi rộng như Cà Mau, Đắk LắK, Lạng Sơn,…


Tại các trường triển khai, vnEdu HSS đã phát huy hiệu quả rõ rệt, đáp ứng nhu cầu của các trường học quản lý tập trung hồ sơ sổ sách điện tử đồng thời có thể tải lên các file hồ sơ, sổ sách và thực hiện ký số lên các hồ sơ, sổ sách điện tử. Hệ thống tích hợp các hình thức ký số của VNPT như CA, ký số từ xa VNPT SmartCA. Trong khi đó, dịch vụ Quản lý giáo án đáp ứng tốt nhu cầu quản lý giáo án tập trung của nhà trường, duyệt và phê duyệt giáo án online một cách thuận tiện và nhanh nhất. vnEdu HSS rất phù hợp với các trường có nhu cầu Quản lý tập trung hồ sơ sổ sách điện tử, áp dụng chữ ký số trong hồ sơ giáo dục và Quản lý giáo án.

vnEdu HSS giúp giáo viên tiết kiệm thời gian nhập, tính toán điểm, giảm áp lực sổ sách và ký số nhanh chóng ở bất cứ đâu. Phụ huynh, học sinh tại các trường cũng dễ tra cứu kết quả học tập hơn. Với vnEdu HSS, nhà trường, cơ sở giáo dục không cần đầu tư hạ tầng máy chủ, thiết bị mạng, hay nhân lực vận hành nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. vnEdu HSS cho phép khởi tạo dịch vụ chỉ với một cú nhấp chuột, rất nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng. Lãnh đạo trường học có thể quản lý hiệu quả, giám sát việc hiệu chỉnh điểm hoàn toàn trên môi trường số một cách công khai, minh bạch. Với các Sở/phòng giáo dục, vnEdu HSS sẽ giúp thống kê, báo cáo tình hình nhập điểm tại các trường cấp dưới được nhanh chóng.

Triển khai dễ dàng

Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai các sản phẩm dịch vụ cho các cơ sở giáo dục trên toàn quốc nên khi sử dụng dịch vụ vnEdu HSS của VNPT, Sở/phòng giáo dục, nhà trường và các cơ sở sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Các thầy cô chỉ sử dụng tài khoản duy nhất cho toàn bộ giải pháp vnEdu HSS của VNPT. Các thao tác như ký số số lượng lớn, quản lý chữ ký số cũng rất đơn giản và tiết kiệm công sức. Ngoài ra, nhờ tích hợp Dịch vụ chữ ký số từ xa (VNPT SmartCA) đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép nên hồ sơ, giấy tờ luôn được đảm bảo tính bảo mật và xác thực cao theo tiêu chuẩn của quốc tế và của Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ của VNPT trải rộng 63 Tỉnh/Thành phố luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng 24/7 cho tất cả các trường.

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhà trường và cơ sở giáo dục, VNPT đang triển khai chương trình thử nghiệm dịch vụ từ 1 đến 6 tháng. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng thế mạnh của nhà cung cấp các sản phẩm giáo dục hàng đầu, giải pháp vnEdu HSS của VNPT đã và đang phát huy hiệu quả, góp phần hiện đại hóa công tác quản lý ngành giáo dục.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10