TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,098 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Tin học - Viễn thông Đà Nẵng tham gia Hội thảo các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tại hội chợ triển lãm Công nghệ thông tin và điện tử Đà Nẵng năm 2014

Hội chợ triển lãm Công nghệ thông tin và điện tử Đà Nẵng năm 2014 từ ngày 30/8/2014 đến 01/9/2014 là cơ hội làm cầu nối để các doanh nghiệp trong lĩnh vực Điện tử - Công nghệ thông tin và Viễn thông tìm kiếm cơ hội đầu tư, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh hay mở rộng quy mô hoạt động tại địa bàn Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ DANICT 2014 diễn ra các Cuộc thi Thiết kế nhận diện thương hiệu; Hội thảo Chính quyền điện tử và ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp; Các giải pháp ứng dụng CNTT.



Cũng trong thời gian tổ chức hội chợ, tại hội trường tầng 03 của Trung tâm hội chợ triển lãm đã diễn ra buổi hội thảo Chính quyền điện tử và ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp với chủ đề “Phần mềm nguồn mở ứng dụng Công nghệ thông tin”. Đại diện Trung tâm Tin học - Viễn thông Đà Nẵng, thạc sĩ Lê Mạnh Hoàng - Trưởng phòng phát triển phần mềm đã tham gia giới thiệu giải pháp Hệ thống Dịch vụ Khách hàng CSS (Customer Service System) và được người tham dự đánh giá khá cao.

 CSS là một hệ thống công cụ phần mềm dịch vụ khách hàng cho các Viễn thông Tỉnh/Thành; Một môi trường khép kín các qui trình khai thác tác nghiệp, quản lý và điều hành sản xuất kinh doanh các dịch vụ viễn thông. Cơ sở dữ liệu của hệ thống tập trung, đảm bảo tính toàn vẹn thông tin dữ liệu, tính bảo mật cao trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu ORACLE.


                                                                                          Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 16 17 18 19 20 21 22 23 24