TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,021 người đã xem bài viết này!

KHEN THƯỞNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ HỌC TRỰC TUYẾN VNPT LMS

VNPT địa bàn Đà Nẵng vừa có Quyết định khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích cao trong việc phát triển dịch vụ học trực tuyến VNPT LMS phục vụ kỳ thi kiểm tra học kỳ 2 tại Đà Nẵng. Tổng mức khen thưởng là 10 triệu đồng.


Top 5 đơn vị được khen thưởng đó là Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Công nghệ Thông tin Khu vực 3 (VNPT-IT3), Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 1, Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 2 và Phòng Giải pháp - Trung tâm CNTT. Mỗi đơn vị được thưởng mức 01 triệu đồng. 


Giới thiệu chương trình VNPT LMS

Top 10 cá nhân xuất sắc được nhận thưởng đợt này là các anh (chị) Nguyễn Lê Phương Thảo (Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 1) Lê Thanh Duẩn, Huỳnh Quang Thiện Vũ (Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 2), Lê Đình Thọ, Nguyễn Hoàng, Hoàng Xuân Khánh, Nguyễn Thanh Toàn, Trần Văn Hùng (Trung tâm CNTT), Lâm Duy Thắng, Lê Phước Lộc (VNPT-IT3). Mỗi cá nhân được thưởng 500 nghìn đồng.

Trước đó, như đã đưa tin, với bối cảnh dịch COVID19 diễn biến phức tạp trong khi lịch thi học kỳ 2 đã cận kề, Sở Giáo dục – Đào tạo TP Đà Nẵng quyết định tổ chức thi trực tuyến cho các cấp học. Ngày 12/5/2021, Sở GD-ĐT có văn bản nhưng VNPT Đà Nẵng đã thần tốc hoàn thành ngay cơ sở hạ tầng dịch vụ để từ 17/5 tổ chức tập huấn và kỳ thi được tổ chức từ 22-25/5.

Số trường tham gia thi HK 2 qua hình thức trực tuyến đợt này trên hệ thống vnEdu LMS của VNPT là 27 trường, trong đó có 08 trường THPT và 19 trường THCS. Tổng số học sinh tham gia là khoảng 26 nghìn em, với gần 100 ngàn lượt học sinh dự thi qua các môn học, trong đó có ngày gần 12 ngàn lượt thi. Về yêu cầu chung nội dung thi bao gồm các hình thức thi trắc nghiệm, tự luận và giám sát được học sinh thi từ xa. Đây là cơ hội khẳng định tính ưu việt của Ứng dụng giải pháp thi trực tuyến trên hệ thống vnEdu  LMS của VNPT.

Nhận thấy đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT cũng như khẳng định VNPT luôn đồng hành, hỗ trợ ngành giáo dục Thành phố vượt qua đại dịch; tuy nhiên, đây cũng là thách thức rất lớn cho VNPT bởi vì lần đầu tiên triển khai dịch vụ thi trực tuyến trên diện rộng, số lượng học sinh tham gia khá đông và sử dụng đa dạng thiết bị để làm bài, thời gian chuẩn bị quá gấp… nhưng VNPT Đà Nẵng đã tập trung lực lượng chủ động nhanh chóng tiếp xúc các trường, giới thiệu dịch vụ, thống kê số lượng các trường tham gia, số học sinh, giáo viên tham gia để có kế hoạch hỗ trợ, triển khai chu đáo.

Mặc dù thời gian khá gấp nhưng công tác tổ chức, hướng dẫn, tập huấn, tư vấn cách thức tổ chức, cấu hình kỳ thi cho mỗi môn thi vẫn được tiến hành chu đáo cho tất cả các thành phần tham gia trong hệ thống và kết quả đạt được thật mỹ mãn, vượt xa kỳ vọng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10