TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,040 người đã xem bài viết này!

¬Hợp tác với VCCI Đà Nẵng xúc tiến chuyển đổi số doanh nghiệp địa bàn Đà Nẵng

Sáng ngày 19/10/2021, VNPT Đà Nẵng đã có buổi làm việc với VCCI Đà Nẵng. Tham gia buổi làm việc, đại diện phía VCCI Đà Nẵng có ông Nguyễn Tiến Quang - Giám đốc VCCI Đà Nẵng và một số cán bộ chủ chốt của VCCI Đà Nẵng, đại diện phía VNPT Đà Nẵng có ông Nguyễn Trung Hải – Trưởng đại diện VNPT tại địa bàn Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng và một số cán bộ chủ chốt của địa bàn.




Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác giữa VCCI và Tập đoàn BCVT Việt Nam, VCCI Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng đã cụ thể hóa các nội dung hợp tác, đi đến thống nhất nội dung và kế hoạch hành động xúc tiến chuyển đổi số (CĐS) doanh nghiệp tại địa bàn Đà Nẵng.

Theo đó các nội dung nhằm thúc đẩy và đồng hành quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp tại địa bàn Đà Nẵng sẽ triển khai bao gồm: Triển khai CĐS cho VCCI; Triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức, tư vấn và đào tạo về CĐS cho các doanh nghiệp; Thực hiện các hoạt động xúc tiến triển khai các dự án CĐS cho các doanh nghiệp; Hợp tác xây dựng các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình CĐS, đặc biệt có những chính sách đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19.

Hai bên đã cam kết nghiêm túc triển khai các nội dung đã thống nhất nhằm mang lại hiệu quả tích cực cho quá trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp trên địa bàn Đà nẵng cũng như góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp mà chính quyền thành phố Đà Nẵng đang quan tâm và thúc đẩy.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9