TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 49,418 người đã xem bài viết này!

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TRONG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2018

Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018 do Thành Đoàn Đà Nẵng phát động, được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng uỷ và Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã tích cực tham gia các hoạt động nhiều ý nghĩa trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018


- Tham gia Hành trình Tuổi trẻ Đà Nẵng với biển, đảo Tổ quốc năm 2018 tại  Huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi do Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức và tham gia đóng góp 10 suất học bổng để trao cho học sinh là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí đóng góp  5 triệu đồng.

- Tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ như: Tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ” tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng; Thăm hỏi, tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh thành phố, Hội Tù yêu nước thành phố, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố.

- Đoàn TN VNPT Đà Nẵng cùng Đoàn TN Cảng Đà Nẵng, Đoàn TN các Khu công nghiệp phối hợp với Thành Đoàn và Hội Cựu TNXP thực hiện hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho gia đình Cựu TNXP, trong đó Đoàn TN Viễn thông Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí 7 triệu đồng.

- Đoàn TN Viễn thông Đà Nẵng cùng với Đoàn TN Công an TP Đà Nẵng và Đoàn TN Cảng Đà Nẵng phối hợp với Đoàn TN Xã Hoà Bắc thực hiện hỗ trợ kinh phí xây dựng CTVS cho hộ nghèo tại xã Hoà Bắc, trong đó Đoàn TN Viễn thông Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí 10 triệu đồng.

- Vận động đoàn viên thanh niên tham gia ủng hộ cho người dân Lào tại Attapeu chịu ảnh hưởng của vụ vỡ đập thuỷ điện và đã quyên góp được 4 triệu đồng.

Qua việc tham gia tích cực các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã được Thành Đoàn Đà Nẵng ghi nhận và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc:

- Tập thể được khen thưởng cấp Thành Đoàn: Chi đoàn Trung tâm Kinh doanh thuộc Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng.

- Cá nhân được khen thưởng cấp Trung ương Đoàn: Hồ Duy Khánh - UV BTV, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Kinh doanh.

- Cá nhân được khen thưởng cấp Thành Đoàn: Phan Hữu Nhân Văn - UV BTV, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Viễn thông 1.

 Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018:











Phạm Quốc Việt - BT Đoàn TN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 16 17 18 19 20 21 22 23 24