TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 32,182 người đã xem bài viết này!

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ VƯỢT QUA DỊCH

Hơn 41 triệu đồng là số tiền mà Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã ủng hộ người dân Thành phố Đà Nẵng chung sức vượt qua đại dịch.


Thời gian qua, tại Đà Nẵng, tình hình dịch bệnh COVID19 diễn biến phức tạp. Từ 16/8 đến 05/9, Thành phố thực hiện giãn cách ở mức cao hơn Chỉ thị 16 của Chính phủ để nhanh chóng dập dịch. Tình hình đó đã ảnh hưởng không ít đến đời sống của người dân Thành phố.

Không ngần ngại điều kiện khó khăn, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn, lan tỏa yêu thương, đồng hành cùng người dân, rất đáng được ghi nhận và biểu dương.


Những hành động thiết thực như trao tặng 300 suất rau củ cho khu vực phong tỏa cứng tại phường Nại Hiên Đông và cộng đồng người đồng bào tại 19 Bùi Quốc Hưng, Thọ Quang, Sơn Trà với tổng giá trị 11,8 triệu đồng; Trao tặng 100 suất ăn cho các bệnh nhân khó khăn nội trú tại Khoa thận, Bệnh viện Đà Nẵng với giá trị 02 triệu đồng.

Các đối tượng khó khăn như các bác hành nghề xe thồ, bán vé số, nhặt ve chai được Đoàn TN tặng 13,5 triệu đồng.

Ngay trong tâm đại dịch, Đoàn đã đến trao tặng 10 suất quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn 2 phường Thuận Phước và Thanh Bình, quận Hải Châu với số tiền 03 triệu đồng.

Đối với lực lượng sinh viên, Đoàn có các hoạt động như: Trao tặng các phần quà cho sinh viên khó khăn Trường ĐH Đông Á và ĐH Kiến Trúc mỗi trường 03 triệu đồng, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật 02 triệu đồng.

Ngoài ra, Đoàn trao tặng các chốt kiểm dịch tại phường Hòa Khê 03 triệu đồng; Phối hợp với Đoàn TN VNPT Quảng Ngãi thực hiện giải cứu 300 kg tỏi cho người dân huyện đảo Lý Sơn.

Những phần quà không lớn về vật chất nhưng rất quý giá về mặt tinh thần khi các đoàn viên phải lặn lội đi quyên góp từng đồng từ các nguồn khác nhau để tích góp gây quỹ. Và càng quý giá hơn khi những suất quà đã đến được đúng lúc, đúng địa chỉ cần đến, giúp cho những hoàn cảnh khó khăn, yếm thế, những mảnh đời bất hạnh có thêm động lực vượt qua đại dịch./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10