TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 37,114 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG THƯỞNG 3 ĐƠN VỊ VÀ 12 BỘ PHẬN VỀ THÀNH TÍCH KHẮC PHỤC HẬU QUẢ LỤT BÃO

Chiều 02/11, thay mặt Ban Thường vụ, ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã trao 24 triệu đồng tiền thưởng cho 03 đơn vị và 12 bộ phận về thành tích trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão lũ.


Đây là sự ghi nhận và biểu dương, động viên kịp thời của Công đoàn VNPT Đà Nẵng đối với các đơn vị, cá nhân có thành tích cao trong việc phòng chống và khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng khối phục tình hình SXKD.


Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đến tận nơi tác nghiệp để trao thưởng các bộ phận công tác

Trong điều kiện mưa to gió lớn hoành hành, các đơn vị phải tập trung toàn lực vừa đảm bảo SXKD, phục vụ khách hàng, vừa gồng mình chống chọi bão lũ. Tại các vị trí bị nước lũ bao vây, anh em phải tiếp ứng bằng đường thủy nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến an toàn tính mạng; tuy nhiên, với lòng nhiệt huyết, anh em đã khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có người đã túc trực cả tuần mới về nhà.

Ba đơn vị được nhận thưởng gồm Trung tâm Viễn thông 1, Trung tâm Viễn thông 2 và Trung tâm ĐHTT mỗi đơn vị 02 triệu đồng. Các Tổ Hạ tầng và Tổ KTVT của các TTVT3,4,5 mỗi tổ được thưởng 1,5 triệu đồng.

Sự quan tâm chân thành, sâu sát, kịp thời của Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã có sức động viên mạnh mẽ đến người lao động cùng phấn đấu đồng lòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão lũ, khôi phục SXKD./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9